Bồn ngâm chân công nghệ mới

Bồn ngâm chân điện là một trong những sản phẩm cải tiến với công nghệ mới không chỉ đáp ứng nhu cầu ngâm chân thông thường mà còn đáp ứng nhu cầu massage, thư giãn.

\r\n

Bồn ngâm chân

\r\n


Hiện nay có rất nhiều loại bồn ngâm chân của các hãng khác nhau: Bồn ngâm chân Beurer FB 50, Bồn ngâm chân Maxcare, Bồn ngâm chân Footspa….
Trong đó có bon ngam chan Beurer FB 50 là loại bồn có nhiều cải tiến và ứng dụng thông minh nhất. 
Bồn ngâm chân Beurer FB 50 có dung tích lớn có thể chứa tới 11 lít nước, giúp chứa được nhiều nước ngâm chân hơn. Với khoang bồn rộng như thế khi đặt chân vào có thể thoải mái ngâm chân và massage.
Bồn có chức năng tự làm nóng nước rât tiện lợi sử dụng cho mùa đông. Khi cần sử dụng chỉ cần đổ nước vào bồn và cài đặt mức nhiệt độ mong muốn trong 5 phút là có thể sử dụng.
Màn hình LCD của bồn giúp người dùng dễ dàng quan sát được thời gian và nhiệt độ ngâm chân. 
Bồn có hệ thống đèn hồng ngoại lắp dưới đáy có thể chiếu vào gan bàn chân giúp cho máu lưu thông tốt hơn.
Ngoài ra hệ thống các con lăn và tia phun nước cũng được bố trí dưới đáy bồn giúp cho người dùng vừa ngâm chân vừa cảm nhận được dòng nước massage nhẹ nhàng rất thoải mái.
Bên cạnh đó với chế độ massage rung cực mạnh bồn ngâm chân FB 50 giúp người dùng đạt được sự sảng khoái tối đa của việc ngâm chân. Người dùng có thể sử dụng với chế độ massage rung này cả khi ngâm với nước hoặc dùng khô.
Một đặc điểm thú vị khác mà các loại bồn ngâm chân thường không có đó là dụng cụ cọ mài gót chân tự động xoay chuyển khi chạm gót chân vào. 

Rate this post
Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng