Bạn có muốn có một đôi chân dài, thon, đẹp không?

Chân dài hay ngắn, thon đẹp hay không phụ thuộc nhiều vào yếu tố di truyền, nhưng bên cạnh đó có một số phương thức giúp hỗ trợ để các bạn muốn chân dài và đẹp đạt được mong muốn như ngâm chân với bồn ngâm chân chẳng hạn.
Đây không chỉ là mong muốn của các cô gái Việt Nam mà còn là mong muốn của nhiều người trên thế giới vì vậy một số người phẫu thuật, kéo dãn xương hoặc dùng thuốc. Nhưng nó thực sự không an toàn và có thể gây ra biến chứng cho cơ thể.
Thậm trí phụ nữ trên thế giới còn truyền tai nhau về phương pháp làm dài chân của họ
Phụ nữ Pháp: Luyện tập chân dài bằng cách thuê đàn ông đẹp trai và khỏe mạnh chạy trước và rượt đuổi theo sau.
Phụ nữ Hàn Quốc: Rèn luyện chân dài bằng cách học môn võ đá chân
Phụ nữ Mỹ: Rèn luyện chân dài bằng cách chạy theo ô tô ngoài đường
Phụ nữ ở Đức thì rèn luyện chân dài bằng phương pháp đi duyệt binh
Phụ nữ Úc: Rèn luyện chân dài bằng cách đuổi theo chuột túi. 
Phụ nữ Việt Nam: Các cô gái nước ta rèn luyện chân dài bằng nhiều cách đứng chờ một chàng trai vừa đẹp, vừa tốt bụng, vừa học cao, vừa tôn trọng phụ nữ. Cách này vừa dài chân và dài cổ!

\r\n

bồn ngâm chân

\r\n

Thực tế cần phải rất nỗ lực và cố gắng tập luyện mới mong cải thiện chân ngắn. Bằng các các môn thể thao, bổ xung thực phẩm chứa nhiều canxi cũng có thể là cách cải thiện. 
Còn theo y học, các chuyên gia cho rằng có một loại Hoormon làm cho chân to ngắn do mỡ bị tích tụ, máu ít lưu thông làm chân càng tô và xấu đi.
Ngâm chân làm máu lưu thông tốt và loại bỏ lượng hoormon không cần thiết này. Bên cạnh đó bồn ngâm chân có các chức năng massage sẽ làm chân thon gọn, hết mệt mỏi, sưng phù..

Rate this post
Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng