Cách chọn máy đo đường đường huyết

Phân loại máy đo đường huyết trên cơ sở một số tiêu chí giúp người mua hàng có cái nhìn tổng quát trước khi quyết định lựa chọn loại máy đo đường huyết phù hợp.

\r\n


\r\n

Có nhiều cách phân loại máy đo đường huyết khác nhau
– Căn cứ vào nguồn gốc xuất xứ: Máy đường huyết của các hãng khác nhau với những thương hiệu của Mỹ, Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc, Châu Âu, nhưng phần lớn đều được sản xuất tại Trung Quốc, Đài Loan, Đức, Châu Âu và Hàn Quốc. Cho dù sản xuất tại đâu thì nhà sản xuất đều đạt chứng chỉ Châu Âu CE 0197; ISO 9001, ISO 13485.

\r\n

\r\n

– Căn cứ vào sự đơn giản trong sử dụng: Máy đo đường huyết tại nhà được phân loại thành máy phải cài code cho que thử; máy sử dụng con chip để cài code cho que thử; và hiện nay phần lớn là máy tự động cài code (auto coding) hoặc không có code (Codefree)
– Căn cứ vào lượng mẫu máu: Máy đo đường phân loại thành loại cần 1 microlit máu; 0,6 microlit máu; 0,5 microlit máu.
– Căn cứ vào nhiệt độ bảo quản cho que thử: Máy thử tiểu đường phân loại thành máy có nhiệt độ bảo quản que thử từ 15 độ C ~ 30 độ C; 2 độ C ~ 30 độ C; 2 độ C ~ 32 độ C.
– Căn cứ vào các tiện ích đi kèm: Máy đo đường huyết có chức năng đếm bước đi bộ, máy đường huyết có chức năng truyền dữ liệu vào máy tính; máy thử đường huyết có chức năng nhớ trước ăn, sau ăn, máy đo đường huyết có chức năng hẹn giờ.
– Căn cứ vào bút lấy máu: máy đo đường huyết có loại dùng bút phải lên cò; máy đo đường huyết dùng bút tự động.
– Căn cứ vào tỷ lệ hồng cầu của mẫu máu: máy thử tiểu đường đòi hỏi lượng hồng cầu của mẫu máu từ: 35% ~ 55 %; 20% ~ 60%; 10% ~ 70 %
– Căn cứ vào phương pháp đo: máy tiểu đường không cần lấy máu; máy thử tiểu đường bằng mẫu máu mao mạch.
– Căn cứ vào phương pháp hợp chỉnh: máy đường huyết có phương pháp hợp chỉnh plasma và máy đo đường huyết giá rẻ không hợp chỉnh plasma.
– Căn cứ vào cách đóng góii que thử: máy tiểu đường có que thử trong lọ; máy đo tiểu đường có que thử đóng gói nilon từng que.
Khách hàng khi chọn mua máy đo đường huyết nên chọn máy sử dụng đơn giản, nhiệt độ bảo quản que thử rộng và đóng trong lọ, lượng mẫu máu ít.

Rate this post
Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng