Những lợi ích của phòng xông hơi (lều xông hơi)

 

\r\n

Những lợi ích của phòng xông hơi (lều xông hơi) bao gồm cải thiện lưu thông, giảm cân, giảm căng thẳng, tăng cường khả năng miễn dịch, thư giãn và những lợi ích khác.
Xông hơi được xem là tương đối an toàn, mang lại lợi ích và khá khỏe mạnh. Có nhiều loại phòng xông hơi khác nhau để làm nóng cơ thể.

\r\n

 

\r\n

Người xông hơi thường ngồi trong phòng xông hơi với nhiều hơi sương ở nhiệt độ 44 độ trở lên trong vòng 15-20 phút trong phòng xông hơi kín. Thời gian xông hơi với mỗi người có thể khác nhau vì nó phụ thuộc vào khả năng chịu nhiệt của từng người.
Phòng xông hơi có một số lợi ích sức khỏe cho người sử dụng nhưng nó vẫn được khuyên nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi xông hơi bởi vì có thể có một số điều kiện sức khỏe không khuyến khích để xông hơi.

\r\n

 

\r\n

Lợi ích của việc sử dụng lều xông hơi ( túi xông hơi )

\r\n

lều xông hơi

\r\n

 

\r\n

Khi cơ thể chúng ta tiếp xúc với hơi nước nóng khi xông hơi giúp da giãn nở các lỗ chân lông. Qúa trình này làm đổ mồ hôi và các chất độc tố và tạp chất cũng theo mồ hôi chảy ra ngoài cơ thể.
Xông hơi làm tăng nhiệt độ cơ thể và máu lưu thông nhiều hơn và giúp giảm đau xương khớp, cơ bắp.
Hơi nước xông hơi đã được chứng minh là hữu ích trong việc giảm cân và sự trao đổi chất của cơ thể được tăng cường.
Tắm hơi cũng giúp thư giãn đầu óc cũng như cơ thể con người. Hầu hết mọi người xông hơi đều thấy giảm căng thẳng và thoải mái sau mỗi lần xông hơi.
Lều xông hơi rất hiệu quả trong việc tạo những giấc ngủ ngon. Xông hơi đã được chứng minh với những người bị rối loạn giấc ngủ hay mất ngủ bằng cách sử dụng lều xông hơi.
Ngoài ra xông hơi cũng có ích trong việc thúc đẩy khả năng miễn dịch của cơ thể
cho hệ thống miễn dịch.
Tắm xông hơi cũng rất hiệu quả trong điều trị các bệnh như viêm xoang và viêm phế quản. Vì hơi nước nóng có thể làm giảm tình trạng tắc nghẽn phổi.

\r\n

 

\r\n

Chỉ với 15 – 20 phút trong lều xông hơi sẽ đem lại hiệu quả tương đương với 1-2 giờ đi bộ.
Ngoài những lợi ích với sức khoẻ lều xông hơi còn đem lại tác dụng làm đẹp cho cơ thể. Xông hơi làm tăng cường đàn hồi ở da, chống lão hoá da, tạo một làn da hồng và khoẻ mạnh, trị và ngăn ngừa mụn hiệu quả.

\r\n


Rate this post
Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng