Kinh nghiệm xông hơi với thảo dược dân gian

Vì vậy phương pháp xông hơi bằng thảo dược này được y học cổ truyền ứng dụng chữa các bệnh về hô hấp rất hiệu quả. Tuy nhiên, cuộc sống hiện đại chúng ta không có nhiều thời gian, cùng không dễ tìm kiếm các loại thảo dược trên vì vậy người ta đã nghĩ tới một phương pháp thay thế là sử dụng tinh dầu để xông hơi. 
Các loại tinh dầu được bào chế và sản xuất ra các loại thảo dược rất tiện lợi dùng để xông hơi: tinh dầu bạc hà, tinh dầu sả, tinh dầu hương nhu, tinh dầu quế, tinh dầu nghệ, tinh dầu oải hương, tinh dầu hoa hồng….
Tinh dầu dễ bảo quản, có thời gian sử dụng lâu, tiện sử dụng, không làm hư hại nồi xông hơi (lều xông hơi, phòng xông hơi).

\r\n

 

\r\n

.lều xông hơi

\r\n

Các loại tinh dầu có tác dụng giống như thảo dược làm khai mở tuyến mồ hôi, thải các độc tố bên trong cơ thể, cho bạn một cơ thể thật khỏe khoắn, giúp làm đẹp da….
Bên cạnh đó mỗi loại tinh dầu đặc thù có tác dụng riêng: 
Tinh dầu bạc hà: giúp giải cảm sốt, thông mũi, mát họng, giảm căng thẳng và mất ngủ, lưu thông khí huyết làm tinh thần thông thoáng và sảng khoái; đồng thời giúp làm đẹp da, se da và giúp giảm cân rất hiệu quả.
Tinh dầu sả: sát trùng, giảm đau, thông kinh mạch, giải cảm cúm, trúng hàn, đau nhức đầu, hương sả giúp mang lại cảm giác tươi mát và thư giãn.
Tinh dầu kinh giới: làm ra mồ hơi, lợi tiểu, giải nóng, sốt, cảm gió, cảm lạnh, nhức đầu, đau mình, ê ẩm …; đồng thời giúp làm dịu mát da, phục hồi sức khỏe và thư giãn tinh thần.

\r\n

Xem thêm thông tin lều xông hơi (phòng xông hơi, túi xông hơi) tại: https://doca.com.vn/c/leu-xong-hoi-phong-xong-hoi-tui-xong-hoi.htm

Rate this post
Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng