Công thức ngâm chân chữa bệnh bằng giấm

Giấm ngâm chân – công thức chăm sóc thường xuyên

\r\n

Trộn 1 chén giấm trắng và 2 lít nước ấm với nhau và một vài giọt tinh dầu. Ngâm chân30- 45 phút trong hỗn hợp này. Sử dụng đá bọt để loại bỏ lớp da chai sần ở chân. Dùng bàn chải mềm chà xát khu vực trên chân và các ngón chân. Làm một đến hai lần một tuần, sau đó dùng thêm một loại kem dưỡng ẩm chắc chắn sẽ giúp bạn có đôi chân mềm mại và dẻo dai. Đây là một trong những giải pháp tốt nhất cho đôi chân bị bốc mùi và nấm móng tay. 
Dấm ngâm chân cho đôi chân hết mệt mỏi
Dùng 1 chén muối biển,1 chén giấm và 1/2 chén hoa oải hương khô( tinh dầu oải hương). Hoà hỗ hợp này với nước ở độ nóng mà chân có thể chịu đựng được. Đổ nước này vào bồn ngâm chân để ngâm chân. Chỉ cần ngồi trong một chiếc ghế thư giãn và đặt bàn chân của bạn trong bồn ngâm chân. Ngâm chân trong ít nhất 20 phút và hãy cảm nhận cảm giác tuyệt vời

\r\n

Giấm ngâm chân  của vận động viên

\r\n

Hầu hết các vận động viên đều gặp vấn đề về chân và giấm đã giúp họ chữa khỏi. Bạn có thể thử ngâm chân trong dung dịch bao gồm: 1/2 chén giấm, 2 thìa cà phê muối và nước đủ ấm . Ngoài biện pháp khắc phục điều này, bạn cũng có thể áp dụng bôi giấm trắng chưng cất đến các khu vực bị ảnh hưởng để trị bệnh về chân của các vận động viên. Tẩm ướt một miếng bông với giấm và chà xát nó trên các khu vực bị ảnh hưởng. Hãy nhớ rằng bạn sẽ phải làm điều này trong một vài tuần thậm chí sau khi các triệu chứng biến mất .Ngoài ra bạn có thể ngâm chân bằng giấm táo và nước cũng có hiệu quả trong việc chữa chân vận động viên. Ngâm chân trong hỗn hợp này trong 10 phút mỗi ngày trong mười ngày hoặc cho đến khi các triệu chứng biến mất. Hơn nữa, điều này cũng làm giảm ngứa và bong tróc gây ra do chân vận động viên.

\r\n

Giấm ngâm chân chữa nấm móng chân: 
Giấm được sử dụng chữa bệnh cho người có móng chân bị nấm là rất phổ biến. Ngâm chân trong giấm và nước trong ít nhất 30 phút, hai lần một ngày hoặc hơn sẽ giúp tiêu diệt các loại nấm. Nồng độ axit trong dấm khôi phục cân bằng độ pH của móng tay và giúp làm dịu sự khó chịu gây ra do nấm móng chân. Mặc dù hầu hết các loại giấm có thể được sử dụng trong điều trị nấm móng chân, giấm táo được biết đến là hiệu quả nhất. Bạn cũng có thể ngâm một miếng bông trong giấm táo và áp dụng trực tiếp cho các móng tay, nhưng đảm bảo rằng giấm nằm trên móng tay có một thời gian đủ lâu. Giấm táo là giải pháp thường được sử dụng nhất để trị bệnh nhiễm nấm. Nó là một chất làm se mạnh mẽ và có tính kháng nấm. Nó cũng được biết là giảm viêm và đau liên kết với một số giai đoạn của nhiễm nấm. Kết hợp giấm với nước oxy già tạo thành một giải pháp hiệu quả trong việc tiêu diệt vi khuẩn và virus.

Rate this post
Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng