Đông trùng hạ thảo giải độc gan

Như mọi người đã biết, Đông trùng hạ thảo là một sản phẩm chất lượng cao, quý hiếm và có rất nhiều tác dụng đối với cơ thể con người, chúng như một loại thuốc thần kỳ, mà có người còn nói nó chữa được bách  bệnh, như thuốc tiên vậy

\r\n

Các cánh mày râu muốn tăng cường sinh lực thì uống các sản phẩm đông trùng hạ thảo, hoặc là uống, ăn trực tiếp các con đông trùng hạ thảo để mang lại kết quả tốt nhất, có sản phẩm chỉ cần uống một lần mà có tác dụng đến cả tuần, vì thế đông trùng hạ thảo mang đến sức hút kỳ diệu nhất cho các cánh mày râu.

\r\n

Người già thì uống đông trùng hạ thảo để mong mang lại một sức khỏe tốt,trùng thảo có tác dụng bổ huyết, bổ thận, làm hạ huyết áp ở người cao tuổi,  chống lại hiện tượng thiếu máu ở tim, giữ ổn định nhịp tim, ức chế các vi sinh vật có hại, kể cả các vi khuẩn lao, tăng cường chức năng tiêu hóa và hấp thu các chất dinh dưỡng.

\r\n

 

\r\n

 

\r\n

 

\r\n

 Người trẻ tuổi, các chị em phụ nữ, uống đông trùng hạ thảo sẽ có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể, tăng cường vẻ đẹp phụ nữ, xúc tiến tác dụng của các nội tiết tố, khiến cho chị em  phụ nữ có được vẻ đẹp mỹ miều nhất, trẻ mãi không già.

\r\n

Trẻ em uống đông trùng thích hợp từ 14 tuổi trở lên, chúng có tác dụng giúp trẻ ăn ngon, hấp thụ tốt hơn các chất dinh dưỡng, thích hợp trong các trường hợp trẻ biếng ăn, chậm lớn, còi xương, suy dinh dưỡng, và nhất là trẻ đang trong các giai đoạn ôn thi.

\r\n

Đặc biệt đối với người già, người cao huyết áp, đông trùng hạ thảo giúp cho những đối tượng này sẽ giúp cho huyết áp sẽ ổn định huyết áp, điều hòa huyết áp, tốt cho sức khỏe…

Rate this post

Đông trùng hạ thảo giải độc gan

Trùng thảo có thể làm tăng cường miễn dịch, tăng khả năng giải độc cho gan

\r\n

Các cánh đàn ông lúc nào cũng bia rượu, thường thì không cuộc nhậu nào của các anh mà không có bia rượu, càng làm việc thì càng phải giao lưu nhiều, vì thế rượu bia càng nhiều. uống nhiều bia rượu sẽ dẫn tới khả năng làm tăng men gan, các chất làm hại đến gan như bia rượu, thực phẩm nóng, tất cả các đồ đi vào trong miệng chúng ta đều phải thông qua gan để được gan lọc qua, phân hủy rồi mới chuyển hóa thành các chất dinh dưỡng đi nuôi cơ thể.

\r\n

Tuy nhiên không hẳn chỉ là các chất dinh dưỡng mà bao gồm cả các chất độc, mọi chất đều phải thông qua gan mới hấp thụ vào cơ thể được. Vì thế, gan sẽ bị tổn thương nặng thì có quá nhiều chất độc đi vào cơ thể của chúng ta.

\r\n

 

\r\n

Đông Trùng Hạ Thảo có thể bảo vệ gan của chúng ta ở bất kì thời điểm nào, các nghiên cứu đã chỉ ra rằng cordycepin và polysaccharides trong trùng thảo làm tăng chức năng thực bào của gan, acid cordycep, SOD và vitamin E, có tác dụng chống xơ gan, peoroxy hóa lipid , và vì Trùng thảo có thể tăng cường chức năng miễn dịch, giải độc cho gan và tăng cường vai trò của các thuốc chống viêm gan vi rút, do đó có hiệu quả lớn trong việc bảo vệ tế bào gan.

\r\n

Đông trùng hạ thảo theo ghi chép của y học cổ truyền thì đây là loại dược liệu bồi bổ cơ thể và tăng cường miễn dịch rất quý giá, vị thuốc này có tác dụng hỗ trợ  tích cực đối với các bệnh nhân liệt dương yếu sinh lý, di tinh, đau nhức cơ thẻ, ho hen, thận hư, khử độc cơ thể… Mặt khác sử dụng đông trùng hạ thảo rất an toàn có bất cứ một tác dụng phụ nào đối với cơ thể con người. Chính vì thế trùng thảo được ví như thần dược và đang rất được ưa chuộng trên toàn thế giới. Dưới đây là một số công dụng của đông trùng hạ thảo đang rất được quan tâm của giới khoa học được xem là loại thuốc bổ hiệu nghiệm cho các bệnh nhân đang điều trị các căn bệnh hiểm nghèo.

\r\n

 

Rate this post
Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng