Xông hơi tạo cơn sốt có lợi cho cơ thể

Trong một cơn sốt nhân tạo, các chức năng của hệ thống miễn dịch được kích thích, trong khi sự tăng trưởng của vi khuẩn và virus bị buộc phải chậm lại. Sản xuất các tế bào máu , các thành phần chính của hệ thống miễn dịch tăng lên, như là tỷ lệ lưu thông của dòng máu. Kháng thể tăng lên, cũng như quá trình sản xuất interferon, một protein chống virus có đặc tính chống ung thư mạnh mẽ. 

\r\n

Ngoài kích thích hệ miễn dịch, sốt làm chậm sự phát triển của sinh vật xâm nhập bằng cách tạo ra một môi trường khắc nghiệt. Ở 104 độ F., ví dụ, tốc độ tăng trưởng của virus bại liệt được giảm lên đến 250 lần, tại 106 độ phế cầu, một loại vi khuẩn chịu trách nhiệm về viêm phổi, chết.

\r\n

Trước khi có sự ra đời của thuốc kháng sinh, syphilitics thường bị nhiễm khi bị bệnh sốt rét để ngăn chặn sự lây lan của căn bệnh này. Ngoài ra, có bằng chứng cho thấy triệu chứng sốt thường xuyên của bệnh sốt rét có thể hoạt động như một yếu tố bảo vệ ung thư . 

\r\n

Tiến sĩ Paavo Airola trong cuốn sách của ông đã viết trong vài thập kỷ trước đầm lầy Rome ở Ý là nơi sản sinh của mỗi sốt rét
trong những thập kỷ tiếp theo, khu vực này vốn không có sự suất hiện của bệnh ung thư, đã thấy sự gia tăng trong các căn bệnh về ung thư. Sau một thế hệ, mức tỷ lệ ung thư của khu vực đã đạt đến cấp độ cao. Nghiên cứu của ông cho thấy các tế bào ác tính bị phá hủy có chọn lọc khi xông hơi ở nhiệt độ 106-110 độ F., vì vậy các cơn sốt nhân tạo thường xuyên từ xông hơi sẽ giúp cho cơ thể chống lại các tác nhân gây bệnh sốt rét và ung thư

\r\n

Mặc dù cơn sốt nhân tạo gây ra do điều trị tiết mồ hôi (xông hơi ) không có tác dụng toàn diện với căn bệnh sốt rét, nhưng nó vẫn tạo ra một hiệu ứng có hiệu quả nổi bật trên một số quá trình của cơ thể.

\r\n

 

\r\n

Có bằng chứng cho thấy sốt nhân tạo làm việc như một hệ thống kích thích miễn dịch bằng cách tăng số lượng tế bào bạch cầu trong cơ thể. Trong năm 1959 đã có các nghiên cứu về tác động của phương pháp điều trị nhiệt bằng xông hơi, Mayo Clinic nghiên cứu, BS Wakim và các đồng nghiệp trích dẫn những phát hiện này cho thấy số lượng tế bào bạch cầu trong máu tăng trung bình 58% trong cơn sốt giả tạo gây ra. Các nhà nghiên cứu cũng đã tìm thấy sự gia tăng trong hoạt động của các tế bào máu trắng trong cơn sốt gây ra.

\r\n

Ngoài ra, như trong trường hợp của cơ thể gây ra sốt, nhiệt độ được đưa ra trong cơn sốt nhân tạo làm giảm tốc độ tăng trưởng của hầu hết các vi khuẩn và virus, cho các hệ thống thời gian miễn dịch huy động lực lượng riêng của mình.

\r\n

Ngoài các hiệu ứng hệ thống kích thích miễn dịch điều trị tiết mồ hôi, nhiều người nghĩ rằng nó là một trong những phương pháp điều trị giải độc hiệu quả nhất và không đau có sẵn.

\r\n

Tiến sĩ Veronica Butler, y tế, đồng giám đốc của Raj, một trung tâm y tế dựa trên các nguyên tắc của Ayurveda, khuyến cáo phòng tắm hơi( phòng xông hơi) cho các khách hàng như là một phần của liệu trình điều trị rất nhiều căn bệnh

\r\n

Tiến sĩ Butler thì cho rằng xông hơi đã tạo ra dòng chảy thông minh sinh học trong cơ thể con người .

\r\n

Tốc độ nóng lên của xông hơi làm nóng lên các quá trình hóa học trong cơ thể và xông hơi được coi là một trong những cách đơn giản và thoải mái nhất để cơ thể thoát khỏi các độc tố tích tụ trong người . Các lỗ chân lông mở ra và hàng triệu tuyến mồ hôi bắt đầu bài tiết, thúc đẩy cơ thể trao đổi chất và đào thải độc tố ra ngoài.Mồ hôi có chứa hầu hết các yếu tố tương tự như nước tiểu, và vì lý do này, làn da đôi khi được gọi là thận thứ ba. Người ta ước tính rằng khoảng 30% chất thải của cơ thể được loại bỏ bằng cách đổ mồ hôi.Tại Reino Tarkianinen Nhân viên y tế thường nhận thấy rằng khi người nghiện thuốc lá xông hơi xong họ sẽ để lại một dư lượng vàng trên khăn và khi thay thế băng ghế xông hơi từ phòng xông thấy có một lớp dày màu đen hắc ín tích lũy được tìm thấy bên dưới ghế.

\r\n

Ở Phần Lan, nghiên cứu đang được thực hiện cũng cho thấy hiệu quả của việc xông hơi với những người bị ảnh hưởng hoá học và những tác động làm sạch mồ hôi có thể giúp kiểm soát các bệnh như mụn trứng cá và viêm khớp.

\r\n

Cuối cùng xông hơi tạo ra tác dụng điều trị mạnh mẽ đơn giản bằng cách thúc đẩy lưu thông máu và khí huyết nhiều hơn .

\r\n

Xông hơi còn là phương pháp điều trị có tác dụng kích thích hệ thống tim mạch. Tốc độ tăng từ 75 nhịp mỗi phút giữa 100-150 nhịp mỗi phút trong điều trị 15-20 phút. Điều này làm tăng tuần hoàn máu, nhưng không tăng huyết áp, vì sức nóng cũng làm cho các mạch máu nhỏ trong da dễ mở rộng, sức chứa lưu lượng máu tăng. Sự giãn nở của các mao mạch máu cho phép để thực hiện một lượng lớn chất dinh dưỡng cho da, tăng cường tình trạng dinh dưỡng của da. 

Rate this post
Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng