Xông hơi tốt cho phụ nữ sau sinh

Theo các chuyên gia trong lĩnh vực sản phụ khoa, phụ nữ khi mang bầu, do sự tăng cân nhiều, các lỗ chân lông của phụ nữ thường nở ra khiến bụi bẩn đọng lại ở đó. Trong quá trình vượt cạn và sau vượt cạn, mồ hôi và bụi bẩn tích tụ nhiều làm lỗ chân lông bị bịt kín, gây tình trạng khó chịu, da xấu đi.
Không chỉ vậy, khi sinh con, máu huyết, khí huyết thay đổi khá nhiều, hằng khí và một số chất độc không tốt thường xâm nhập cơ thể, do đó, việc xông hơi nước nóng sẽ giúp thoát mồ hôi, đào thải bụi bẩn trên da, ngừa chứng viêm nhiễm trùng. Những tác động của hơi nước nóng từ lều xông hơi cũng giống như một liệu pháp massage cho lớp cơ được thư giãn, sảng khoái. Ngoài ra, xông hơi còn giúp các chị em giảm đi lượng nước dư trong cơ thể trong quá trình mang thai, vì thế các bà bầu sau sinh có thể giảm cân khá nhiều nếu thường xuyên sử dụng phương pháp này.
Bên cạnh đó sau khi sinh con trong quá trình chăm sóc bé yêu cơ thể mệt mỏi, lo âu và căng thẳng trong quá trình ở cữ xông hơi giúp : tăng năng lượng cơ thể, loại bỏ các chất độc hại, nói dễ hiểu là nó giúp cải thiện hiệu suất của hệ thống miễn dịch cũng như làm tăng lưu thông máu đến tất cả các bộ phận cơ thể. Một hệ thống miễn dịch khỏe mạnh sẽ giúp cơ thể mẹ dễ dàng tránh được các bệnh như hen suyễn, viêm phế quản, cảm cúm thông thường qua đó phòng bệnh cho cả con.

\r\n

\r\n


Xông hơi với các loại dược thảo thiên nhiên: xả, hương nhu, tía tô, kinh giới, bạc hà, sả, ngũ chảo .. mang tới sự thoải mái & an toàn cho các chị em phụ nữ, đặc biệt các bà mẹ sau khi sinh. Các loại thảo dược này thường chứa nhiều tinh dầu, được dùng để sắc thuốc uống hoặc nấu nước để xông, có tác dụng diệt khuẩn đường hô hấp, trị các bệnh cảm, cúm, giúp cơ thể khỏe mạnh. Chăm sóc sức khỏe bằng phương pháp xông hơi từ các loại thảo dược là một phương pháp trị bệnh hiệu quả, tốt cho cơ thể trong phương thức chữa bệnh của y truyền thống.
Nếu nhà bạn có đủ diện tích, bạn có thể lắp đặt 1 phòng kính xông hơi nhỏ gọn tại phòng hoặc bạn cũng có thể dùng túi xông hơi ( dạng phòng xông mini tại nhà) cũng đủ xả hơi nóng nhanh và tiết kiệm thời gian làm nóng. Hoặc bạn có thể lắp trực tiếp trong phòng tắm gia đình mà không cần phòng kính xông hơi.

Rate this post
Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng