Tác dụng của xông hơi với sức khoẻ và sắc đẹp

Sức nóng từ hơi nước giúp các lỗ chân lông nở ra. Luồng hơi nước tinh khiết và ấm áp sẽ thấm rất sâu vào các lỗ chân lông, đẩy các chất cặn bã ra ngoài da bắt đầu tiến trình làm sạch bụi bẩn, loại bỏ bã nhờn, trừ khử độc tố, loại bỏ mỡ thừa tích tụ trong cơ thể

\r\n

Xông hơi giúp tẩy đi các tế bào chết, thúc đẩy quá trình tái tạo giúp cơ thể chống lão hoá

\r\n

Xông hơi còn sưởi ấm cơ thể, thư giãn tinh thần. Xông hơi cũng làm giãn các mạch máu dưới da, giúp mạch máu lưu thông, máu đến nuôi da nhiều hơn.

\r\n

Nhờ xông hơi các vùng da cũng được giữ sạch sẽ hơn qua đó ngăn ngừa nguy cơ bị mụn nhọt mày đay, mẩm ngứa nhờ vậy da phục hồi nhanh chóng và lại trở nên căng mịn.

\r\n

Xông hơi có 2 loại xông hơi chính: xông hơi dành riêng cho mặt và xông hơi toàn thân. Đối với xông hơi mặt, nên xông khoảng từ 10-15 phút, toàn thân nên xông khoảng 20-30 phút. Xông hơi nên kết hợp tinh dầu vì nó giúp da hấp thụ sâu vào làn da hơn. Bên cạnh đó còn giúp làm mềm các mụn đầu đen và đầu trắng, vì vậy chúng rất dễ nặn ra.

\r\n

\r\n

Nếu bạn có làn da khô, hãy xông hơi sau khi bôi ít tinh dầu và kết hợp với massage nhẹ nhàng để giúp làn da mịn, mềm và đỡ bị khô hơn. Sức nóng và hơi ẩm sẽ giúp tinh dầu thẩm thấu vào da nhanh hơn. Nếu vì bất kỳ một lý do nào, bạn cảm thấy da mình không thể xông hơi, bạn hãy lấy một ít nước ấm và thêm vào đó một ít tinh dầu có tính nhẹ nhỏ lên gạc hoặc khăn mỏng, thấm trong nước này, vắt nhẹ rồi đắp lên mặt

\r\n

Nếu bạn muốn kết hợp những lợi ích của việc dùng lều xông hơi với việc chữa bệnh bằng thảo dược và bằng cách xoa bóp tinh dầu. Hãy cho một ít hỗn hợp thảo dược và nhỏ vài giọt tinh dầu yêu thích vào một tô bát, sau đó rót một ít nước nóng vào. Sau đó chùm kín khăn vào nhắm mắt rồi xông, bạn sẽ cảm nhận được những thành phần, hương thơm của tinh dầu phả vào da mặt bạn khi lỗ chân lông được nở ra.

\r\n

Dùng nước nóng vừa đủ để  nó có thể giúp tinh dầu thẩm thấu vào da nhẹ nhàng mà không làm bạn bị bỏng rát. Hãy thử dùng tinh dầu chanh, hoa oải hương, nó có tác dụng làm thư thái tinh thần rất tốt.  Nếu da bạn là da nhờn hay da thường, hãy thêm vào hai giọt bạc hà,cam… Nếu bạn có làn da khô hay da mẫn cảm có thể sử dụng tinh dầu cúc la mã, hoa nhài, oải hương..

\r\n

 

\r\n

Chỉ với 20 phút hưởng thụ xông trong lều xông hơi hơi bạn cảm nhận ngay cơ thể nhẹ nhàng, sảng khoái, làn da toàn thân sáng hồng, hiệu quả giảm béo phát huy. Hưởng thụ xông hơi sau 1 tháng, mọi người thân quen sẽ ngạc nhiên trước vóc dáng thon gọn, làn da sáng mịn, sức khỏe tràn đầy của bạn

Rate this post
Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng