Mụn trứng cá tuổi dậy thì chỉ là chuyện nhỏ với tảo xoắn

Mụn từ đâu đến?
Một sáng thức giấc, bạn bỗng nhiên phát hiện ra trên gương mặt “không tì vết” của mình xuất hiện những tên mụn trứng cá đáng ghét. Chúng không chỉ làm cho bạn đau vì sưng đỏ, mà còn làm giảm sự tự tin của bạn với vẻ ngoài vốn xinh đẹp, rạng ngời của bạn.
Nhất là ở lứa tuổi dậy thì, thì cơ thể bạn có rất nhiều biến đổi cả bên trong và bên ngoài cơ thể. Sự biến đổi nội tiết tố làm kích thích tuyến bã nhờn tiết ra nhiều dầu hơn với mục đích để bảo vệ da, nhưng khi lượng nhờn dầu dư thừa trộn lẫn với tế bào da chết sẽ gây bít lỗ chân lông, cộng với nhữn vi khuẩn thường trú trên da sẽ tạo môi trường thuận lợi cho mụn hình thành trên da bạn. Về lý thuyết, khi hết tuổi dậy thì, cơ thể bạn sẽ được ổn định, nội tiết tố ngừng thay đổi thì da mặt sẽ hết mụn. Nhưng trên thực tế thì tỷ lệ đó chỉ là 10%, còn lại 90% phải đối mặt với tình trạng mụn lây lan, viêm nhiễm da, nguy cơ nang lông bị tàn phá, da để lại sẹo thâm và lỗ chân lông bị phình to.
Ngoài ra, khi đi ra ngoài, các bạn không đeo khẩu trang bảo vệ thì khói, bụi từ môi trường sẽ ở lại trên da, nếu da mặt không được vệ sinh sạch thì vi khuẩn gây hại cho da sẽ phát triển nhiều hơn.
Hơn nữa, những món ăn fastfood, chứa nhiều dầu mỡ, đường hoặc đồ ăn cay, nóng hay cafe … cũng là nguyên nhân để mụn dễ dàng xâm nhập lên da bạn.
Do đó, để đuổi sạch được hết “lũ mụn” đáng ghét và ngăn không cho chúng quay trở lại thì các bạn cần phải có phương pháp để kiểm soát, tác động tổng thể đến những nguyên nhân gây ra mụn.

\r\n

 

\r\n

trị mụn với tảo xoắn

\r\n

trị mụn với tảo xoắn

\r\n


Làm thế nào để đuổi mụn mà vẫn bảo vệ được da mịn màng
Nếu ban quyết tâm lấy lại làn da sáng, mịn thì bạn hãy lập một kế hoạch điều trị cụ thể.
Cùng với bữa ăn hàng ngày mà bạn không thể bỏ qua, thì các bạn hãy bổ sung cho cơ thể 4 viên nén tảo xoắn vào bữa sáng và 6 viên nén tảo xoắn tự nhiên vào bữa tối.
Sản phẩm tảo xoắn dạng viên nén được bào chế từ tảo xoắn Spirulina tự nhiên100% , sẽ cung cấp cho cơ thể bạn chất dinh dưỡng rất đa dạng gồm chất đạm, các vitamin nhóm B (từ B1 – B12), A, E, K…. , chất khoáng cần thiết như canxi, kẽm, sắt… và không có thành phần tinh bột, chất béo, sẽ là một loại thực phẩm tối ưu cho bạn trong quá trình trị mụn. Khi cơ thể bạn được cung cấp lượng dinh dưỡng đầy đủ và hợp lý thì các tế bào da cũng duy trì được khả năng hoạt động, giúp làn da bạn tươi sáng và mịn màng hơn.

\r\n

 

\r\n

Clip giới thiệu sản phẩm tảo xoắnhttps://www.youtube.com/watch?v=y3xbeGtgjF0

\r\n

tảo xoắn Spirulina dạng viên nén

\r\n

tảo xoắn Spirulina dạng viên nén

\r\n

Tảo xoắn Spirulina là một nguồn cung cấp những chất chống oxi hóa tự nhiên lý tưởng cho bạn. Các chất chống oxi hóa tự nhiên sẽ giúp đào thải chất độc trong cơ thể ở mức độ tế bào, giảm viêm nhiễm, và giúp bạn cân bằng lại nội tiết thường bị rối loạn của lứa tuổi dậy thì, không cho những “tên mụn” có cơ hội phát triển trên da.

\r\n

Song song với việc uống tảo xoắn hàng ngày để trị mụn tận gốc từ bên trong (ổn định nội tiết, chống viêm nhiễm, cân bằng dinh dưỡng và làm mát cơ thể…) thì mỗi khi ra đường, các bạn nên mang theo khẩu trang để bảo vệ da mặt và hãy sử dụng sữa rửa mặt dành riêng cho da mụn, rửa mặt vào mỗi sáng ngủ dậy, tối trước khi đi ngủ để ngăn không cho mụn có cơ hội để phát triển trên da mặt. Các bạn chú ý là không dùng tay sờ nhiều lên mặt và những chỗ bị mụn hoặc cố “nặn mụn” vì điều này sẽ làm cho mụn dễ lây lan và phát triển nhiều hơn .
Áp dụng một kế hoạch trị mụn hợp lý và an toàn với tảo xoắn tự nhiên để cân bằng nội tiết tố và dinh dưỡng, đồng thời vệ sinh da thật sạch sẽ hàng ngày thì chắc chắn da mặt bạn sẽ không còn dấu vết của mụn sẽ phải trả lại cho bạn làn da mịn màng, sáng mịn, không tì vết.
Chúc các bạn luôn xinh đẹp, tự tin với làn da tắng mịn.

\r\n


Theo: eva.vn

Rate this post
Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng