Cùng làm đẹp với tảo xoắn Nhật Bản

Đặc biệt đối với phụ nữ thì tảo xoắn Spirulina có một tác dạng làm đẹp rất kỳ diệu bởi trong tảo xoắn có chứa các thành phần căn bản trong trị liệu như nước, muối khoáng và dinh dưỡng cho cơ thể nên tảo xoắn thường được các Spa sử dụng để chăm sóc da. Tảo xoắn phóng thích các hoạt chất tác động hiệu quả trong nước tắm, trong kem thoa mặt và kem dưỡng toàn thân nhờ hàm lượng magiê và kali cao giúp cho cơ thể chống lại các khối u xơ ở cơ bắp, làm săn chắc da, giảm hiện tượng sần da, da vỏ cam.
Các chất chiết từ tảo xoắn được dùng trong một số sản phẩm như thuốc đắp, thuốc làm mặt nạ, kem dưỡng da hoặc sữa tắm. Riêng tảo đỏ Asparagopsis có tính năng nổi trội là diệt khuẩn và nấm, giúp chống mụn nhọt và hiện tượng gàu.
Do thành phần khoáng chất trong tảo biển tương tự thành phần cấu tạo của chất lỏng trong cấu trúc cơ thể con người nên nó không hề gây kích ứng cho làn da. Do vậy có thể dùng tảo xoắn để tự chăm sóc cho làn da tại nhà bằng cách đắp mặt nạ, đắp dưỡng ẩm cho những vùng da khác trên toàn cơ thể.

\r\n

 

\r\n

Đắp mặt dưỡng da bằng tảo xoắn

\r\n

Đắp mặt dưỡng da bằng tảo xoắn

\r\n


Để làm mặt nạ đắp mặt bạn có thể dùng tảo biển tươi hoặc tảo đã được bào chế ở dạng bột. Nếu bạn dùng tảo tươi thì chỉ cần nghiền nát tảo rồi đắp lên mặt (tránh vùng mắt) trong thời gian từ 5 – 10 phút rồi rửa sạch da bằng nước ấm. Khi dùng tảo xoắn ở dạng bột thì bạn nên hòa chung một muỗng nhỏ bột tảo với một muỗng lớn sữa tươi hay sữa chua, sau đó dùng cọ đắp bột tảo lên mặt để trong thơi fgian khoảng 20 – 30 phút rồi rửa mặt sạch với nước lạnh. Mặt nạ từ tảo xoắn có tác dụng làm da sáng, mịn và tăng độ đàn hồi cho da.
Để chăm sóc cho vùng da toàn cơ thể, bạn có thể kết hợp tảo xoắn với muối biển. Đây chính là một trong những phương thức thường được các spa áp dụng để chăm sóc da cho những khách hàng của họ. Hỗn hợp gồm muối biển được pha với tinh dầu có vị ấm và mùi thơm tự nhiên như tinh dầu quế, gừng, sả… dùng thoa đều khắp cơ thể theo vòng tròn để lấy sạch đi lớp tế bào da chết trên toàn cơ thể, sau đó thoa hỗn hợp tảo biển lên toàn bộ cơ thể và ủ trong thời gian 20 phút. Phương pháp chăm sóc da này sẽ giúp bạn tạo ra làn da sáng mịn và khỏe mạnh. 
Vì những công dụng làm đẹp tuyệt vời của tảo xoắn Spirulina mà các chuyên gia thẩm mỹ của Nhật Bản đã nghiên cứu, nuôi trồng và sản xuất ra những dòng sản phẩm dinh dưỡng và sản phẩm làm đẹp bào chế từ tảo xoắn:

\r\n

 

\r\n

Các sản phẩm tảo xoắn Nhật Bản

\r\n

Các sản phẩm tảo xoắn Nhật Bản

\r\n


Sản phẩm Tảo Nhật sử dụng phù hợp với mọi đối tượng và mọi lứa tuổi. Tảo Nhật sẽ bổ sung cho cơ thể lượng vitamin và các dưỡng chất khác giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, hỗ trợ điều hòa lượng hormone, chống lại quá trình lão hóa làm giảm các vết nhăn nám, giúp bạn sở hữu một làn da mịn màng, tươi trẻ. Ngoài ra tảo xoắn còn là thực phẩm lý tưởng hỗ trợ giảm cân, chống mập phì. 

\r\n

Nguồn. dep.com.vn

Rate this post
Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng