Tảo xoắn giàu protein, B12 và sắt

Lợi ích dinh dưỡng của tảo xoắn rất lớn, làm cho nó một thực phẩm vô cùng hữu ích cho người ăn chay, bệnh nhân tiểu đường, và những người thiếu chất dinh dưỡng do chế độ ăn uống do chế độ ăn hàng ngày.

\r\n

\r\n

Tảo xoắn không sinh  trưởng trong nước biển nhưng chúng được  tìm thấy chủ yếu trong các hồ nước ngọt và phát triển mạnh mẽ trong nước rất ấm áp đó là 25 – 30 độ. Nó có thể phát triển trong môi trường hoang dã mà không cần tác động của con người. Sau khi nó đến thời gian thu hoạch, tảo được sấy khô. Sau đó được đóng gói ở dạng hạt hoặc viên nang.

\r\n

tảo xoắn giàu vitamin

\r\n

Hình: tảo xoắn giàu vitamin

\r\n


Tảo xoắn có chứa một lượng lớn protein, vitamin và khoáng chất:  60-70% protein tỷ lệ cao hơn cả trong thịt đỏ và đậu nành. Nó cũng chứa tất cả các axit amin thiết yếu, mà làm cho nó một loại protein hoàn hảo. Nó chứa một lượng lớn vitamin B12, rất khó để tìm thấy trong thức ăn thực vật khác. Đó là lý do tại sao Spirulina là một lựa chọn tuyệt vời cho người ăn chay. Spirulina là rất giàu chất sắt. Tảo xoắn cũng rất giàu canxi, magiê, và Vitamin A, B, C, D và E. Do khả năng chịu được nhiệt độ cao, nó có thể giữ được giá trị dinh dưỡng của nó trong quá trình chế biến và bảo quản. Nhiều loại thực phẩm thực vật khác sẽ xấu đi ở những nhiệt độ. 
Tảo xoắn đã được biết đến để tăng năng lượng. Nó cũng có thể hữu ích trong việc giúp bệnh nhân tiểu đường kiểm soát sự thèm ăn của họ, trong đó sẽ dẫn đến giảm lượng insulin. Nó cũng đã được sử dụng để giúp giảm cân và điều trị béo phì, nó cũng giúp giảm căng thẳng, lo âu, mệt mỏi, trầm cảm và hội chứng tiền kinh nguyệt. Nó cũng có thể giúp đỡ người có chứng nghiện rượu, herpes, viêm khớp và ung thư. Ít nhất là 2-3 gram mỗi ngày có thể có lợi ích sức khỏe tuyệt vời cho bạn và gia đình.
Phụ nữ đang mang thai hoặc cho con bú đầu tiên nên tham khảo ý kiến bác sĩ chăm sóc sức khỏe trước khi thêm tảo xoắn trong chế độ ăn uống của họ. Ngoài ra, nó không nên được sử dụng đối với người bị bệnh đa xơ cứng (MS), bệnh lupus, viêm khớp dạng thấp (RA), và pemphigus vulgaris, bởi vì nó có thể làm cho hệ thống miễn dịch trở nên sôi động hơn, nó có thể làm tăng các triệu chứng của các bệnh này.

\r\n

Rate this post
Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng