Mẹo chăm sóc để có đôi chân nuột nà diện đồ ngắn

– Ngâm chân mỗi ngày:

\r\n

+ Sử dụng bồn ngâm chân 15-20 phút mỗi ngày sẽ giúp cho khí huyết lưu thông tốt hơn, ko chỉ giúp cho đôi chân bạn mà cả sức khỏe của bạn cũng được cải thiện.

\r\n

– Loại bỏ lông ở chân:

\r\n

+ Cách đơn giản nhất để bạn vĩnh biệt đám lông chân xấu xí là dùng máy cạo râu. Chỉ mất vài phút bạn đã có đôi mềm mại. Ngoài ra bạn có thể dùng kem tẩy lông chân, tuy nhiên bạn sẽ mất nhiều thời gian hơn.

\r\n

– Để cao chân khi đi ngủ:

\r\n

+ Từ buổi tối hôm trước, khi đi ngủ bạn hãy kê gối dưới chân với độ cao khoảng 10cm. Như vậy bạn đã giúp lưu thông các mạch máu ở chân, vừa giúp cho bàn chân được thư giãn lại tránh được hiện tượng phù chân nếu bạn phải đi lại quá nhiều vào ngày hôm sau.

\r\n

– Đánh móng chân:

\r\n

+ Tất nhiên đánh móng chân chẳng thay đổi gì tới da chân của bạn nhưng nó sẽ làm đôi chân của bạn đẹp. Hãy trang điểm móng chân của bạn với một loại thuốc có mầu nhẹ nhàng, sau đó phủ 1 lớp nước bóng.

\r\n


\r\n

\r\n


\r\n

– Nguỵ trang những khiếm khuyết của đôi chân:

\r\n

+ Nếu chân bạn có những nốt mần đỏ, sẹo, vết lang… mà bạn cho là người đối diện có thể nhìn thấy quá rõ, hãy dùng một loại kem hoặc thuốc chuyên dụng để che những khiếm khuyết này.

\r\n

+ Những loại kem hay thuốc này được bán trong các cửa hàng tân dược. Nếu chân bạn có những nốt trắng, hãy dùng kem có mầu da.
+ Nếu chân bạn có những nốt mần đỏ, hãy dùng kem có mầu xanh lá cây nhạt, sau đó phủ lên trên bằng một lớp kem có mầu da. Nếu những mạch máu của bạn nổi quá rõ và có mầu tím hãy dùng kem có mầu vàng nhạt.

\r\n

– Chọn quần áo hợp với vóc dáng của mình:

\r\n

+ Nhiều khi vì sở thích mà các bạn gái thường hay chọn những chiếc  quần sooc quá bó hoặc váy có độ dài không hợp lý, điều này làm đôi chân bạn mất đi vẻ duyên dáng. Thậm chí chân bạn trở nên quá ngắn hoặc quá nhỏ. Hãy tuyệt đối tránh chuyện này.

\r\n

+ Hãy ngắm mình thật kỹ trong gương để tìm được độ dài hợp lý nhất cho chiếc váy của bạn hoặc là nhờ cạ cứng của mình tư vấn, bạn sẽ tìm được trang phục phù hợp cho cả sở thích lẫn thời trang của mình.

\r\n

Cùng với những cách trên, bạn hãy kết hợp massage chân mỗi ngày để làm tăng hiệu quả chăm sóc đôi bàn chân mang lại vẻ tự tin tuyệt đối cho bạn.

Rate this post
Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng