Cách sử dụng túi chườm hiệu quả và an toàn

Nếu không sử dụng túi chườm đúng cách sẽ rất nguy hiểm cho người sử dụng như hiện tựng bị bỏng do túi chườm quá nóng đối với trẻ em. Người tiêu dùng nên chọn túi chườm có thương hiệu và có nguồn gốc xuất sứ. Ông Thăng – Giám đốc Công ty Viễn Phát nói: các sản phẩm của công ty với thương hiệu Thiên Thanh như: túi chườm, tủ sấy quần áo, giầy ủ chân, … của chúng tôi luôn đứng vững trên thị trường Việt Nam về chất lượng và giá cả. Chúng tôi luôn có trách nhiệm với những sản phẩm đang sản xuất và đã tung ra thị trường. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm với những sản phẩm của công ty.

\r\n

 

\r\n

\r\n

Hiện tại công ty Doca chuyên phân phối và bán các sản phẩm túi chườm Thiên Thanh, túi chườm Hướng Dương, túi chườm Đức Hiệp. Chúng tôi xin đưa ra một số lưu ý khi sử dụng túi chườm như sau:
– Ngoài những hướng dẫn của nhà sản xuất trên bao bì, các bạn có thể mua các kích cỡ phù hợp với lứa tuổi của nhg người trong gia đình mình, nhg theo kinh nghiệm của mình, cái to chỉ phù hợp với những người thích và chịu được nóng, còn nên sử dụng cho các bé cái nhỏ và người lớn thì dùng cái nhỡ thôi.
– Trước khi cắm điện, các bạn xoa xung quanh túi xem có bị rò rỉ không, đặt túi xuống mặt phẳng hơi ấn nhẹ vào bụng túi, nếu có chỗ bị rò thì nó sẽ có nước chảy ra thì k dùng nữa, nếu ko sao thì cắm điện, nhưng cũng đặt trên mặt phẳng, ko để căng dây cắm và tránh xa trẻ em.
– Nếu cho bé dùng thì k cần phải cắm điện đến khi nhảy đèn, bạn có thể thử bằng cổ tay (vì nếu thử bằng bàn tay thì k chính xác đâu), thấy nóng đủ rồi thì cho vào trong chăn trước khi đưa em bé vào giường khoảng 10phút. Như vậy, khi em bé vào ngủ là cũng có thể ôm đc rồi. Hoặc chỉ để dưới chân thôi là cũng ngủ ngon cả đêm rồi.
– Nếu bạn dùng thì cũng tùy độ nóng bạn muốn. nếu để nhảy đèn, khi ôm vào, nên lót thêm cái chăn mỏng nhé.
– Thường thì mọi người k dùng túi chườm cho mùa hè, các bạn nên bảo quản bằng cách: lau bằng khăn ẩm, để khô rồi cho vào hộp, cất ở nơi khô ráo, sạch sẽ, (nhà mình thì cho vào tủ quần áo đến năm sau vẫn dùng tốt mà k phải mua cái mới), dây điện cũng vậy. Lưu ý, khi cắm điện để sử dụng, các bạn đừng cắm căng dây nếu k sẽ dễ bục túi và điện dễ bị move.

Rate this post
Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng