Chăn điện hàn quốc – Người bạn sưởi ấm mùa đông

Chăn điện Hàn Quốc rất tốt cho việc giữ ấm vừa có thể loại bỏ vi khuẩn có hại nơi giường nằm, đảm bảo cho giường đệm luôn ấm áp dù cho không khí trở nên cực lạnh về đêm. Đồng thời cũng vừa giúp cho máu và khí huyết lưu thông tốt trong cơ thể, bảo vệ sức khỏe mọi người trong gia đình.

\r\n

Chăn điện sử dụng rất đơn giản và tốn ít điện năng tiêu thụ, sử dụng nó lại không bị chứng khô da hay thấy khó thở như điều hòa, không bị hơi nóng phả vào mặt như quạt sưởi và nhiệt độ luôn ổn định không bị tác động bên ngoài.

\r\n

chăn điện Hàn Quốc

\r\n

Chăn điện Hàn Quốc – những lưu ý cần thiết:

\r\n

– Không cho trẻ em tự ý sử dụng bộ điều khiển để tránh trường hợp trẻ tự điều chỉnh nhiệt độ mức cao nhất. Không để cho trẻ sử dụng chăn điện ở nhiệt độ quá cao.

\r\n

– Không tự động sửa chữa, tháo dỡ chăn điện khi thấy chăn có trục trặc mà hãy gọi đến cửa hàng cung cấp để được bảo hành. Nếu bạn không sử dụng chăn điện trong thời gian dài, bạn hãy rút phích cắm nguồn điện ra và bao bọc lại cẩn thận tránh để chuột hay gián nhấm gây hư hỏng chăn.

\r\n

– Tuyệt đối không để nước tiếp xúc với bộ điều khiển chăn điện (bộ điều khiển nhiệt độ cầm tay).

\r\n

– Không nên để vật nuôi trong nhà như chó, mèo vì chúng có thể cào rách mặt chăn.

\r\n

– Không quấn chăn quanh người để sưởi ấm mà đắp nhẹ lên người hoặc dùng làm đệm thôi.

\r\n

– Tuyệt đối không được giặt chăn bằng máy giặt và với chất tẩy rửa mạnh. Khi giặt bằng tay trước hết nên trải chăn ra sàn, tránh vặn chăn và vò chăn quá mạnh gây đứt dây bên trong, chải bằng bàn chải thông thường. Có thể sử dụng bột giặt để giặt chăn.

\r\n

– Không nên điều chỉnh nhiệt độ ở mức quá cao phòng trường hợp bị bỏng da, đặc biệt là trong trường hợp có trẻ em ngủ chung.

\r\n

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại chăn điện với mẫu mã, chất liệu của các nhà sản xuất khác nhau. Tùy theo nhu cầu và kinh tế của mình, bạn có thể tìm mua chúng với mức giá từ 800.000 đến 2.300.000 ngàn đồng tùy loại và cách sử dụng.

\r\n

Bạn muốn biết thêm về thông tin của xin vui lòng ghé thăm yteonline.vn.

Rate this post
Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng