Thành phần cấu tạo của chăn điện Hàn Quốc

Ngày nay chăn điện Hàn Quốc đã trở thành một sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình khi mùa đông giá rét về. Những chiếc chăn điện đã trở nên nhỏ, gọn tiện lợi và đẹp hơn mà vẫn ấm áp hù hợp với nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng hiện đại. Hãy cùng yteonline tìm hiểu các thành phần chính của một bộ chăn điện:
1. Lớp vỏ chăn:

\r\n

– Vỏ chăn là lớp ngoài cùng bao bọc ruột chăn điện. Các loại vải được sử dụng để bao bọc chăn điện được làm từ nhiều chất liệu khác nhau ví dụ như bông hay lông cừu, acrylic hoặc polyester… Chúng được trang trí rất đẹp, bắt mắt để người tiêu dùng lựa chọn cho phù hợp với không gian nhà mình.

\r\n

chăn điện Hàn Quốc

\r\n


2. Ruột chăn với hệ thống dây điện dẫn nhiệt:

\r\n

– Chăn điện nói chung và chăn điện Hàn Quốc nói riêng đều có hệ thống dây dây dẫn nhiệt là thành phần sưởi ấm chính của chăn điện ngày nay. Hệ thống dây dẫn được trang bị chiếc “áo khoác” làm từ nhựa cách nhiệt, với những loại chăn cao cấp thì hệ thống dây dẫn nhiệt càng hiện đại và an toàn.

\r\n

– Vật liệu cách nhiệt giúp giữ nhiệt độ trong thời gian dài và được sản xuất để chúng không tiếp xúc trực tiếp với ruột chăn và vỏ chăn. Hệ thống dây điện dẫn nhiệt kéo dài và phân bố đều từ một đầu của chăn đến các vùng khác trong phạm vi của vỏ chăn giúp chăn ấm và phân bố đều nhiệt lượng.
3. Bộ điều khiển cầm tay:

\r\n

– Chăn điện có một bộ điều khiển bằng tay gắn liền với dây nguồn. Bộ phận này cho phép bạn thiết lập các mức nhiệt làm ấm chăn ở nhiệt độ bạn muốn.Bộ điều khiển có thể được đặt trên một mặt của tấm chăn hoặc cả hai, có một số loại chăn bộ điều khiển không có dây.

\r\n

Trên đây là những thành phần cơ bản của một chiếc chăn điện hiện đại, để biết cách sử dụng và bảo quản chăn điện sao cho đùng, mời các bạn tham khảo các bài viết khác của yteonline.vn.

Rate this post
Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng