Chăn điện Hàn Quốc với những hướng dẫn an toàn

Với chăn điện Hàn Quốc đã được người dân Việt sử dụng nhiều năm nay có thể chưa xảy ra sự cố đáng tiếc gì nên dễ dẫn đến việc chủ quan trong sử dụng đồ điện, chỉ ít phút đọc những hướng dẫn dưới đây cũng đã giúp cho bạn phòng ngừa được những nguy cơ đáng tiếc.

\r\n

– Sử dụng chăn điện đã được phê duyệt bởi cơ quan kiểm nghiệm được công nhận của hãng sản xuất tại nước đó.

\r\n

– Thay thế tất cả chăn điện mà đã sử dụng hơn 10 năm. Hầu hết các vụ cháy do chăn điện là do chăn điện cũ hơn 10 năm.

\r\n

– Ngắt chăn điện khi không sử dụng vừa tránh lãng phí vừa tránh nguy cơ điện giật.

\r\n

– Không cắm chăn sưởi ấm của bạn vào ổ cắm được điều khiển bằng một công tắc đèn, tấm chăn có thể được bật lên một cách vô tình.

\r\n

– Không nhét chăn điện sưởi ấm bên dưới nệm hoặc các mặt hàng khác. Nhiệt độ quá nóng có thể lên đến điểm giới hạn mà chăn sưởi ấm có thể bốc cháy.

\r\n

– Không giặt một tấm chăn điện bằng máy giặt; việc xoắn, kéo, và chuyển động của máy giặt sẽ làm hỏng các cuộn dây nội bộ.

\r\n

– Lưu trữ chăn điện phẳng. Nếu không thể, cuộn nó lên hoặc gấp nó với vài nếp gấp như thể để bảo vệ cuộn dây nội bộ.

\r\n

– Không sử dụng một chiếc chăn điện khi nó bị ẩm ướt hay chính tay và cơ thể bạn không khô ráo. Không được đặt chăn điện và chai nước nóng hay dịch lỏng nhiệt độ cao với nhau.

\r\n

– Nên luôn mua chăn sưởi ấm mới, chăn sưởi ấm cũ có thể không được an toàn.

\r\n

– Thay thế ngay chăn điện sưởimới khi chăn đang sử dụng bị mòn hoặc rách nát; nơi dây điện bị sờn, hoặc trong trường hợp kiểm soát nhiệt độ bị hư hỏng.

\r\n

chăn điện hàn quốc

\r\n

– Bật chăn trước 30 phút và ngắt chăn ra trước khi đi ngủ (trừ khi chăn được thực hiện cụ thể sẽ được sử dụng tất cả các đêm).

\r\n

– Không chất đống đồ chơi, gối, chăn, hoặc các tài liệu khác trên đầu trang của một chiếc chăn điện.

\r\n

– Không ngồi hay nằm trên đầu trang của một chiếc chăn điện vì nó có thể làm hỏng cuộn dây bên trong của chăn và tiếp xúc với các yếu tố làm nóng để vải dễ cháy. Chỉ nên nằm ở phần giữa chăn.

\r\n

– Tháo chăn điện của bạn nếu bạn ngửi thấy mùi khói hoặc khét thoát ra từ chăn điện của bạn. Đây có thể là dấu hiện nguy hiểm.

\r\n

– Không giặt khô chăn điện; việc này có thể giúp bạn nhàn hạ một chút nhưng các hóa chất sử dụng trong quá trình làm sạch có thể làm hỏng cách điện sưởi ấm và làm tăng nguy cơ cháy.

\r\n

Trên đây là một số điều hướng dẫn cơ bản khi sử dụng chăn điện Hàn Quốc mà yteonline.vn giới thiệu cho bạn đọc, chỉ những điều rất nhỏ thôi sẽ giúp cho bạn và gia đình tránh được những nguy cơ không an toàn.

Rate this post
Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng