Lựa chọn chăn điện Hàn Quốc phù hợp với cá tính

1. Chăn điện được làm chất liệu giả da:

\r\n

– Loại chăn này trên thị trường chủ yếu là hàng của Trung Quốc và Hàn Quốc với giá cũng khá bình dân. Hàng của Trung quốc giá từ 500k – 800k, còn sản phẩm chăn điện Hàn Quốc thì cao hơn từ 900k – 1300k. Sản phẩm này được dùng chủ yếu để chăm sóc người già hoặc là trẻ em, chỉ cần lau trên bề mặt chăn là sạch vì vậy rất nhẹ nhàng và nhanh gọn cho người chăm sóc mà các cụ nhà mình lúc nào cũng ấm ko cần đến đồ sưởi khác cho tốn kém.

\r\n

2. Chăn điện làm bằng chất liệu nhung (nỉ):

\r\n

– Loại này có thể nằm trực tiếp lên chăn vì nó khá dầy. Màu sắc của chúng chủ yếu là màu hồng và màu đỏ hay có thêm màu nâu rất đẹp. Giá thành trung bình của sản phẩm trên thị trường nhỉnh hơn so với hai loại trên khoảng từ 1300k – 2000k tùy thuộc vào kích cỡ và xuất xứ. Loại hàng này được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và lựa chọn bởi vì:

\r\n

+ Chúng có độ sang trọng nhất định cho căn phòng của bạn.

\r\n

+ Vừa túi tiền người tiêu dùng Việt Nam.

\r\n

+ Khó có thể lẫn với hàng của trung quốc nên chất lượng rất đảm bảo.

\r\n

 

\r\n

chăn điện Hàn Quốc

\r\n

3. Chăn điện có chất liệu vải:

\r\n

– Loại chăn điện này thường được làm bằng chất liệu cotton, mềm mại, thoáng mát. Giá bán chăn này dao động từ 800k – 1500k tùy thuộc vào hàng xách tay hay nhập khẩu. . Phần lớn được dùng cho các gia đình bình dân hoặc cho trẻ em nằm. Chăn được đặt dưới lớp đệm khi chăn ấm thì lan tỏa đều lên đệm khiến trẻ luôn luôn ấm.

\r\n

– Ngoài chăn điện ra thì còn có một loại thảm điện, loại này chủ yếu sử dụng được trải trực tiếp trên sàn nhà để bảo vệ đôi chân khỏi tiếp xúc trực tiếp với nền nhà trong mùa đông. Giá loại thảm này là bất định nhưng chủ yếu từ 2000k – 3000k tuỳ vào là hàng xách tay hay nhập khẩu.

\r\n

– Một điều có thể thấy rõ rằng đối với tất cả các sản phẩm chăn hay thảm điện thì hàng sản xuất ở Châu Á (Hàn Quốc, Nhật, Trung Quốc) đều có giá mềm hơn so với các sản phẩm của Châu Âu sản xuất (Đức, Mỹ)

\r\n

– Hầu hết các sản phẩm được bán trên thị trường đều có thời hạn bảo hành từ 6 – 12 tháng nên người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng chăn điện.
Yteonline.vn chuyên cung cấp các mặt hàng chăn điện chính hãng với nhiều mẫu mã, chất liệu và chất lượng tốt đến tay người tiêu dùng. 

Rate this post
Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng