Tiết kiệm điện năng hơn với chăn điện Hàn Quốc

Thay vào đó tại sao các bạn không nghĩ đến việc sẽ sắm cho mình một chiếc chăn điện Hàn Quốc với mức chi phí thấp, mức tiêu thụ điện năng chỉ bằng 1/10 so với máy điều hòa hay lò sưởi mà lại không làm ảnh hưởng đến làn da, sử dụng được cho tất cả mọi lứa tuổi.
Chăn điện tiết kiệm năng lượng:

\r\n

– Dùng chăn điện đệm để sưởi vừa cho ta cảm giác dễ chịu, ấm áp mà người dùng vừa thở được không khí trong lành về đêm.

\r\n

 

\r\n

chăn điện hàn quốc

\r\n

 

\r\n

– Ngoài tác dụng làm ấm giường và cơ thể, chăn điện ngày nay được sản xuất theo dây chuyền hiện đại với đặc tính là rất tiết kiệm điện năng.

\r\n

– Do chỉ toả nhiệt để giữ ấm cho cơ thể nên các chăn điện Hàn Quốc chỉ cần có công suất thấp, trung bình chỉ khoảng 90 – 120W. Chính vì thế mà một chiếc chăn sưởi tiêu tốn năng lượng chưa bằng 1/5 so với lò sưởi điện loại nhỏ (500W) và có thể giữ cho ta một giấc ngủ ấm áp hơn 8 tiếng mà chỉ dùng hết 1/3 Kwh (tức 3 đêm mới hết một số điện).

\r\n

– Chăn điện đệm sưởi ấm không tiêu tốn nhiều điện năng (90W – 120W). Trong điều kiện trung bình (90W), giả sử dùng 10h/ngày, chi phí cho 1 tháng dùng đệm sưởi là: (90W x 10h x 30 ngày) x 1.500đ = 40.000đ/tháng.

\r\n

– Với chiếc chăn điện Hàn Quốc, bạn sẽ trở thành một người tiêu dùng thông minh khi tiết kiệm được một nguồn điện năng khá lớn cho gia đình mà vẫn luôn được sưởi ấm mỗi khi nghỉ ngơi.

\r\n

Công ty Cổ phần Doca phân phối sản phẩm chăn điện Hàn Quốc có mẫu mã đẹp, rất phù hợp với không gian sang trọng trong gia đình bạn. Đảm bảo sức khỏe cho bạn và người thân. Bề mặt chăn điện đệm sưởi làm bằng chất liệu nhung hoặc cotton mềm mại sẽ tạo cảm giác thoải mái khi đi ngủ, lớp dưới đệm sưởi có lớp chống xô, tiết kiệm điện tối đa, toả nhiệt ấm đều, hỗ trợ cho những người bị đau cột sống, lạnh đốt sống lưng, người già đau lưng, và chăn điện sẽ tự ngắt điện khi gặp sự cố. 

\r\n

 

\r\n

Xem thêm thông tin chăn điện Hàn Quốc tại :

\r\n

https://www.yteonline.vn/productlist/chandiendemdienthamdiensuoiamducnhathanquoc.htm

Rate this post
Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng