Giới thiệu Chăn điện Hàn Quốc Kyung Dong vải cotton

Chăn điện Hàn Quốc là một thiết bị sưởi ấm đã rất quen thuộc với người dân Việt Nam bởi chất lượng ổn định, thiết kế bắt mắt và màu sắc trang nhã, tiết kiệm năng lượng lại khá phù hợp với túi tiền người dân Việt Nam nên được nhiều người ưa thích tin dùng.

\r\n

Sau đây Yteonline xin giới thiệu tới bạn đọc về sản phẩm chăn điện mới – chăn điện Hàn Quốc Kyung Dong vải cotton.

\r\n

 

\r\n

Thông số kỹ thuật chăn điện Hàn Quốc – Kyung Dong – cotton:

\r\n

Tên sản phẩm: Chăn điện cotton

\r\n

Điện năng tiêu thụ: 90 W -120W – 140 W / 220 V

\r\n

Kích thước: 150 x 180 cm

\r\n

Thiết bị an toàn: Dây chịu nhiệt, tầng giảm nhiệt, chuyển điện lưu.

\r\n

Chất liệu: 100% cotton

\r\n

Dây phát nhiệt: Sumer Star Korea

\r\n

Điều kiển nhiệt độ: Kyungdong Hitec – Korea.

\r\n

chăn điện hàn quốc

\r\n

Giới thiệu sản phẩm chăn điện hàn quốc Kyung Dong:

\r\n

– Tấm chăn điện Hàn Quốc Kyung Dong làm từ cotton hàng nhập khẩu. Sản phẩm đã được sử dụng phổ biến Nhật Bản, Hàn Quốc và các nước châu Âu từ nhiều năm nay. Chăn làm bằng vải cotton, mềm mịn, có tác dụng làm ấm đều khắp cơ thể và tăng cường khả năng tuần hoàn máu. Đặc biệt chăn (đệm điện) Kyung Dong còn giúp giảm mỏi lưng đau nhức cho những người có bệnh về xương khớp.

\r\n

– Dù mới xuất hiện ở Việt Nam nhưng chăn điện Hàn Quốc đã được nhiều người lựa chọn và đã trở thành một trào lưu mới của những người tiêu dùng thông minh trong những ngày đông lạnh giá.

\r\n

– Sản phẩm có màu sắc nhẹ nhàng, trang nhã phù hợp với mọi đối tượng sử dụng. Bạn có thể lựa chọn dùng cho trẻ em hay cho người lớn tuổi trong gia đình.
Bộ cảm biến nhiệt thông minh của chăn điện Kyung Dong vải cotton Hàn Quốc

\r\n

Chăn điện Hàn Quốc Kyung Dong làm ấm bằng bộ cảm biến nhiệt thông minh.

\r\n

– Cơ chế làm ấm của chăn điện Kyung Dong dựa vào bộ cảm biến nhiệt phân bố rộng khắp dưới bề mặt đệm giúp hơi ấm được truyền đi một cách nhanh chóng. Chỉ sau 15 phút cắm điện, hơi ấm của đệm sưởi Kyung Dong đã lan truyền khắp cơ thể bạn. Đặc biệt, bộ cảm ứng nhiệt của tấm trải đệm Kyung Dong được thiết kế rất thông minh, chỉ làm ấm ở những phần tiếp xúc với cơ thể giúp đẩy nhanh tốc độ truyền nhiệt và tiết kiệm tối đa mức điện năng tiêu hao.

\r\n

– Sản phẩm có bộ điều khiển với 7 mức nhiệt độ theo thứ tự tăng dần từ 1 đến 7 giúp bạn có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt mức nhiệt thích hợp cho nhiều từng đối tượng sử dụng. Chăn điện Hàn Quốc vải cotton Kyung Dong mang đến những giây phút nghỉ ngơi thoải mái cho trẻ em, người cao tuổi hay những người khả năng chịu lạnh kém mà không bị làm khô da như những thiết bị sưởi ấm thông thường.

\r\n

– Nhờ cơ chế làm ấm thông minh và an toàn nên sản phẩm đặc biệt hữu ích cho những người mắc các chứng bệnh đau nhức xương khớp hay dị ứng với tiết trời lạnh. Chăn điện Hàn Quốc cotton Kyung Dong giúp tăng cường khả năng tuần hoàn máu trong cơ thể giúp bạn luôn cảm thấy sảng khoái, khỏe mạnh sau những phút giây thư giãn trên chiếc đệm điện Kyung Dong.

\r\n

Thiết kế an toàn của chăn điện Hàn Quốc Kyung Dong:

\r\n

– Không chỉ thiết kế bộ cảm biến nhiệt thông minh, tấm chăn đệm điện Kyung Dong còn chinh phục được những người tiêu dùng khó tính nhờ tính năng an toàn dựa trên 3 lớp bảo vệ:

\r\n

+ Chăn điện Hàn Quốc Kyung Dong sử dụng bộ điều khiển tự động bằng chip điện tử nằm bên dưới bề mặt đệm với một cầu chì giúp tự động dừng hoạt động của cả hệ thống khi có những tác động bất thường từ nguồn điện.

\r\n

+ Dây toả nhiệt bằng phương pháp cảm ứng nhiệt hiện đại, khách hàng không còn phải lo đến sự cố như chập cháy dây bên trong.

\r\n

+. Các đường toả nhiệt được định vị một cách hợp lý bên dưới bề mặt chăn Kyung Dong vải cotton tránh được sự tập trung nhiệt một cách cục bộ dễ gây cháy, chập điện.

\r\n

+ Phích cắm và ổ cắm được làm bằng chất liệu nhựa cách nhiệt tốt. Chân cắm điện khít đảm bảo không hở điện gây nguy hiểm cho người sử dụng.

\r\n

Với thiết kế an toàn, chăn điện Kyung Dong có thể khiến bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Rate this post
Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng