Phụ nữ có thai dùng chăn điện liệu có an toàn

Chăn điện Hàn Quốc từ lâu đã đi vào cuộc sống của người dân Việt Nam trong những ngày đông giá rét, hầu như mọi đối tượng đều sử dụng chúng và phụ nữ mang thai cũng không ngoại lệ, tuy nhiên vẫn có rất nhiều ý kiến mâu thuẫn nhau về vấn đề này.

\r\n

Vấn đề lo ngại:

\r\n

– Các trang web y tế khác nhau cho những tư vấn về việc sử dụng chăn đệm điện của phụ nữ trong khi mang thai rất khác nhau. Một số người nói: “Hoàn toàn không có vấn đề gì”. Số khác nói: “Không bao giờ sử dụng”. Nhiều người lại nói rằng: “Tốt nhất hãy hỏi bác sĩ của bạn”.

\r\n

chăn điện hàn quốc

\r\n

 

\r\n

– Qua thông tin đại chúng quảng cáo về chăn điện có rất nhiều tác dụng cho con người như giữ ấm, hỗ trợ điều trị các bệnh khớp, đau lưng cho người già hay rất tốt cho phụ nữ mang thai…

\r\n

– Cũng giống như tin đồn “ chăn điện gây vô sinh” trước đây, ta có thể nghe hay đọc thấy ở đâu đó thông tin rằng không nên sử dụng chăn điện cho phụ nữ trong thời kỳ mang thai vì nó làm tăng nguy cơ sảy thai???

\r\n

– Tin đồn chỉ ra rằng những phụ nữ sử dụng chăn điện xung quanh thời điểm thụ thai và trong thời kỳ đầu mang thai có tỷ lệ sảy thai gấp gần hai lần so với những phụ nữ không sử dụng chăn điện do bởi lo ngại về môi trường điện từ và nhiệt quá cao trong chăn và có thể làm cho em bé bị dị tật bẩm sinh trong bụng mẹ.
Khuyến nghị của chuyên gia:

\r\n

– Chúng tôi luôn luôn nói với mọi người rằng trong trường hợp không có bằng chứng xác thực về việc dùng chăn điện an toàn của các bác sĩ thì tuyệt đối không nên tin vào những tin đồn thất thiệt mà lơ là việc bảo vệ sức khoẻ cho bản thân, đặc biệt là phụ nữ có thai, nếu vẫn nửa tin nửa ngờ bạn (phụ nữ mang thai) có thể làm theo những bước sau:

\r\n

– Trong bảy tuần đầu tiên của thai kỳ là khoảng thời gian mà những rủi ro có thể xảy ra là rất lớn nên chúng tôi khuyên bạn hạn chế sử dụng chăn điện ở giai đoạn này, tránh mọi nguy cơ cũng như tin đồn từ các lĩnh vực về điện.

\r\n

– Sau bảy tuần lễ đầu tiên, có vẻ như không có bất kỳ bằng chứng nào về rủi ro mà trong thực tế, có bằng chứng cho thấy chăn điện có thể có lợi cho em bé.

\r\n

– Trong tháng cuối của thai kỳ, bạn hoàn toàn có thể sử dụng bình thường nhưng nên bật chăn làm ấm ở mức nhiệt vừa phải và tắt chăn đi khi bạn bắt đầu.

\r\n

 

\r\n

Xem thêm thôn tin chăn điện Hàn Quốc tại :

\r\n

https://www.yteonline.vn/productlist/chandiendemdienthamdiensuoiamducnhathanquoc.htm

Rate this post
Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng