Chăn điện Hàn Quốc làm ấm cơ thể như thế nào

Nhưng cũng không ít người còn không hiểu rõ về sản phẩm này ? Không biết chăn điện làm ấm cơ thể như thế nào ? Liệu chăn điện có gây nguy hại gì cho sức khỏe hay không ?
Để giúp giải đáp những thắc mắc của khách hàng cũng như giúp cho khách hàng có cái nhìn đúng về sản phẩm để yên tâm và biết cách sử dụng bảo quản sản phẩm hơn chúng tôi đã tiến hành nghiên cứu và bố cáo cho khách hàng những thông tin chi tiết về chăn điện Hàn Quốc một cách cụ thể và chi tiết: chính sách bảo hành, thông số kỹ thuật, chất liệu chăn điện, đánh giá chất lượng, chứng chỉ iso….. Thông tin liên tục cập nhập trên website yteonline.vn.
Bài viết này sẽ làm rõ cho khách hàng biết về cơ chế sưởi ấm của chiếc chăn điện Hàn Quốc.

\r\n

chăn điện Hàn Quốc

\r\n


Về cơ bản chăn điện Hàn Quốc sử dụng năng lượng điện để chuyển hóa thành nhiệt năng thông qua một bộ chuyển đổi điện. Các sợi dây nhiệt được bố trí giải đều khắp chăn theo hình sin để đảm bảo nhiệt truyền đều khắp chăn cung cấp đủ nhiệt ấm. Sợi dây truyền nhiệt này được bọc qua nhiều lớp , hay còn gọi là sợi thủy tinh truyền nhiệt. Do lớp bao ngoài của các sợi dây truyền nhiệt này được bọc bằng thủy tinh dẻo chỉ có tác dụng truyền nhiệt chứ không truyền điện vì vậy vừa đảm bảo độ ấm cho chăn vừa đảm bảo an toàn cho chiếc chăn điện. 
Vậy là nhiệt được tạo ra từ nguồn điện qua sợi dây thủy tinh truyền nhiệt đến lớp bong và lớp bao ngoài của chăn điện. Qúa trình làm nóng diễn ra trong thời gian ngắn thường là 5-10 phút nhưng nhiệt được giữ lại lâu vì bên trong chăn thường được lót một lớp bong mỏng để giữ ấm và bề mặt chăn điện cũng thường làm bằng những chất liệu giữ nhiệt như: Nhung, cotton hay da.
Và khi sử dụng chăn điện thường bọc thêm một lớp ga bên ngoài. Lớp này một mặt tránh cho chăn điện phải giặt nhiều lần vì bẩn, một mặt giúp giữ ấm lâu hơn cho chăn điện.
Vào mùa đông trước khi đi ngủ bạn chỉ cần trải chăn điện ra và cắm điện chờ 5-10 phút chăn nóng nên là có thể yên giấc nằm ngủ.

\r\n

Xem thêm thông tin chăn điện Hàn Quốc tại :

\r\n

https://www.yteonline.vn/productlist/chandiendemdienthamdiensuoiamducnhathanquoc.htm

Rate this post
Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng