Thông số kỹ thuật đảm bảo của chăn điện Hàn Quốc

Chăn điện Hàn Quốc đang được người dân ưa chuộng những năm gần đây mỗi khi đông về. Không phải tự nhiên mà chăn điện Hàn Quốc lại được ưa chuộng đến vậy trong khi thị trường có hàng rất nhiều loại chăn điện khác nhau.

\r\n


Chăn điện Hàn Quốc được tin dùng nhiều nhất tại Việt Nam mặc dù trên thị trường có rất nhiều loại chăn điện như chăn Đức, Nhật, Trung Quốc, Y… nhưng . Bởi chăn điện Hàn Quốc được thiết kế với những thông số kỹ thuật đảm bảo, chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, giá thành hợp lý.
Hàn Quốc là nơi mà nhắc đến cái lạnh người ta đã nghĩ tới cảnh tuyết rơi và những cánh đồng băng tuyết. Nhưng mùa đông ở đó không trở thành nỗi sợ hãi khi đem về bởi vì đã có chăn điện rất ấm áp và đảm bảo.
Đi sâu tìm hiểu về chăn điện chúng tôi biết được chăn điện Hàn Quốc trở nên phổ biến và được mọi người dân tin tưởng đến vậy là do nó được thiết kế với những thông số đảm bảo:

\r\n

 

\r\n

chăn điện hàn quốc

\r\n


+ Điện áp : 110/220v. Với mức điện áp này không chỉ ở Hàn Quốc mà các khác trên thế giới như: Việt Nam, Hoa Kỳ, Ustralia… đều có thể sử dụng. Thông thường ở các nước ngoài điện năng mạnh nên họ có thể dùng mức 110v nhưng ở việt nam điện còn yếu nên phải sử dụng tới mức 220v để kéo điện.
+ Điện năng tiêu thụ: 90 W -120W – 140 W . Nhìn vào mức tiêu thụ điện năng này chúng ta có thể thấy rặng chăn điện tiêu thụ một lượng điện rất nhỏ ( bằng 1/10 so với các thiết bị sưởi ấm khác như đèn sưởi, máy điều hòa nhiệt độ…) mức điện này tương đương với một chiếc bóng đèn sợi đốt vì vậy không gây tốn kém chi phí.
+ Dây điện: Dây điện của chiếc chăn điện Hàn Quốc thường được lựa chọn rất lỹ lưỡng và chọn lọc, đây là những loại dây rất an toàn, chịu nhiệt, có tầng giảm nhiệt và chuyển điện lưu.
+ Dây phát nhiệt: Dây phát nhiệt thường là loại Sumer Star Korea có cấu trúc 3 lớp, một sợi dây điện rất nhỏ được bọc qua 3 lớp,2 lớp nhựa PP và 1 lớp thủy tinh nên rất an toàn chỉ truyền nhiệt không truyền điện.
+ Bộ điều khiển: Bộ điều khiển thường có 7 mức nhiệt với nhiệt độ tăng dần từ 1 đến 7. Với những nước như Hàn Quốc thì thường sử dụng mức 7 còn ở Việt Nam chỉ sử dụng ở mức 7 trong khoảng 20 phút ban đầu rồi hạ xuống mức 1,2 là đủ.

Rate this post
Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng