Bồn ngâm chân hồng ngoại cho đôi chân khỏe mạnh

Tác dụng của bồn ngâm chân hồng ngoại:

\r\n

          – Bồn ngâm chân hồng ngoại massage chân giúp chân thư giãn các huyệt đạo, tia hồng ngoại đánh tan các mạch máu tụ làm thông mạch máu xóa tan tê buốt lòng bàn chân. Khi sử dụng bồn ngâm chân có hồng ngoại, chúng ta nên sử dụng thuốc bắc nấu sẵn với nhiệt độ khoảng 70 độ, cho thêm một ít muối để giúp tăng khả năng hấp thụ thuốc của cơ thể.

\r\n

          – Hệ thống viên lăn trong bồn ngâm chân giúp chúng ta massage các huyệt đạo dưới chân, thúc đẩy máu lưu thông, tăng cường sự tương tác giữa các huyệt đạo làm thư giãn chân cũng như những huyệt đạo có liên quan đến các cơ quan của con người.

\r\n

          – Hệ thống tạo bọt khí khi sử dụng sản phẩm bồn ngâm chân có hồng ngoại giúp massage các tế bào cơ quan chân cũng như các huyệt đạo giúp ta cường khả năng phục hồi các căn bệnh như tê nhứt, đau buốt, đổ mồi hôi chân, máu huyết không lưu thông,… nhanh hơn.

\r\n

Cách ngâm chân với bồn massage chân hồng ngoại:

\r\n

          – Chỉ cần vài lần sử dụng bồn massage ngâm chân có hồng ngoại, những bệnh tật đang mắc phải cũng có thể giảm từ 3 đến 7 phần. Ngoài ngâm chân với thuốc (có bán tại các quầy thuốc đông y hoặc y học cổ truyền) chúng ta cũng có thể ngâm với muối hột với nước ấm nóng đã ngâm với nhiệt độ đủ nóng vừa phải.

\r\n

– Lưu ý, ngoài muối làm thức ăn nó cũng là một loại khoáng chất giúp chúng ta loại bỏ độc chất trong cơ thể qua đường da. Những người trúng độc khi ăn cá nóc biển hoặc trúng những chất kịch độc từ môi trường hay hít phải, từ thức ăn nước uống nhưng khi ngâm với muối hộp được phủ đầy người có thể hút đến 85% chất độc đã ngấm trong cơ thể.

Rate this post
Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng