Cách sử dụng động trùng hạ thảo nguyên con

Đông trùng hạ thảo được chế biến bằng nhiều phương pháp khác nhau. Trong đó đông trùng hạ thảo Hàn Quốc nguyên con được chế biến bằng nhiều phương pháp nhất.                                              

\r\n

Đông trùng hạ thảo Hàn Quốc từ lâu đã được coi là thần dược. Để chế biến được đông trùng hạ thảo cũng cần phải có hiểu biết về đông trùng hạ thảo. Sau đây là một số cách chế biến đông trung hạ thảo căn bản:
– Canh đông trùng hạ thảo: Đông trùng hạ thảo 10-18 gram, nhau thai tươi nửa cái, hầm nhừ rồi cho thêm gia vị ăn mỗi tuần một lần.
Công dụng: Bổ phế thận, ích nguyên khí dùng cho người bị suy nhược, mộng di hoạt tinh, liệt dương, xuất tinh sớm.
– Rượu đông trùng hạ thảo: Kỷ tử 30 gram, Đông trùng hạ thảo 30 gram ngâm trong 0,5 lít rượu trắng trong 10 ngày, mỗi ngày uống 2-3 lần, mỗi lần 15 ml. Công dụng: Bổ ích can thận, ích khí sinh tinh dùng cho người bị liệt dương, tảo tiết.
– Rượu đông trùng hạ thảo nhân sâm: Đông trùng hạ thảo và nhân sâm lượng bằng nhau, ngâm trong rượu tốt, mỗi ngày uống một chén nhỏ. Công dụng: Bổ thận, tráng dương dùng cho người bị suy nhược, liệt dương.
– Trà đông trùng hạ thảo nhân sâm: Đông trùng hạ thảo 5 gram, nhân sâm 3-5 gram, cho vào bình kín hãm với nước sôi trong 10 phút, uống thay nước trà trong 10 ngày. Công dụng: ích khí tráng dương, dùng cho người liệt dương, di tinh.
– Canh đông trùng hạ thảo hùng áp: Đông trùng hạ thảo 10g, vịt đực 1 con, rượu trắng, gừng tươi, hạt tiêu, gia vị vừa đủ. Vịt làm thịt rồi bỏ đông trùng hạ thảo vào trong bụng, hầm nhừ, cho gia vị, ăn thịt, uống nước, mỗi tuần một lần.Công dụng: Bổ hư, trợ dương dùng cho người bị liệt dương, suy giảm ham muốn tình dục.
– Rượu lộc nhung trùng thảo: Nhung hươu 20 gram, Đông trùng hạ thảo Hàn Quốc 90 gram ngâm trong 1,5 lít rượu tốt trong 10 ngày, uống mỗi ngày 20-30ml.Công dụng: ôn thận tráng dương, ích tinh, dưỡng huyết dùng cho người bị suy nhược, thiếu máu, liệt dương, suy giảm tình dục.

\r\n

Xem thêm tại đây: https://www.tinhhoayhoc.com/c/dong-trung-ha-thao-han-quoc-my-nhat-trung-quoc.htm

Rate this post
Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng