Chăn điện Hàn Quốc bình ổn giá cả thị tường

Những năm vừa qua mùa đông giá lạnh bất thường, người người mua chăn điện, nhà nhà mua chăn điện. Nhiều nơi tự ý tăng giá bán sản phẩm .

\r\n

Nhiều hang để cho các đại lý tự định giá sản phẩm vậy là họ đua nhau tăng giá. Theo thống kê và khảo sát của chúng tôi một chiếc chăn điện Hàn Quốc cotton thường có giá từ 900.000 đ đến 1.600.000đ. Và một chiếc chăn nhung có thể có giá từ 1.300.000đ đến 1.900.000đ. Nhưng vào đợt cao điểm các đại lý thường bán cao hơn gia này từ 300.000-500.000đ/chiếc. Một câu hỏi đặt ra với các hang chăn điện, họ có nên quản lý giám sát giá hay không hay chỉ biết bán hàng cho đại lý chuộc lợi.

\r\n

chăn điện hàn quốc

\r\n


Nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng và góp phần bình ổn giá cả thị trường công ty chúng tôi đã thực hiện niêm yết giá cả và bình ổn giá trong mọi trường hợp với chất lượng không đổi.
Chăn điện Hàn Quốc Kyung Dong – Hàn Quốc sử dụng hai dòng chất liệu chính là nhung và cotton. Về cấu tạo đều giống nhau gồm: 1 lớp dây truyền nhiệt, một lớp đẹm mỏng quanh dây truyền nhiệt và vỏ ngoài bằng nhung hoặc cotton, điều khiển cầm tây 7 nấc.
Đối với loại chăn điện Kyung Dong cao cấp loại cotton niêm yết giá bán lẻ là 1.200.000đ. Đối với chăn điện chất nhung giá bán lẻ niêm yết là 1.800.000d. Giá này có thể thây đổi nếu công ty đưa ra chương trình khuyến mại vào những dịp đặc biệt, Nhung cam kết không tăng hơn so với giá niêm yết.
Với những loại chăn khác như chăn điện Hanil, Worri, Akshitech, Kore, Emi………..
yteonline cũng thực hiện niêm yết giá qua website và cam kết bán đúng giá trị sản phẩm.
Mùa đông năm nay chúng tôi cũng đã thực hiện chương trình nhằm kiểm soát và đảm bảo thị trường chăn điện từ sớm. Để đảm bảo quyền lợi và không bị làm giá quí khách hàng hãy tham khảo kỹ thông tin trước khi quyết định.
Để tham khảo giá và chính sách khuyến mại của chăn điện quí khách hàng vui lòng cập nhập :

\r\n

https://yteonline.vn/chan-dien-dem-dien-tham-dien-36

Rate this post
Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng