Các loại bồn ngâm chân được ưa chuộng nhất hiện nay.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bồn ngâm chân. Nhiều khi người mua không biết nên chọn loại nào. Ngoài yếu tố về giá cả quyết định khả năng mua hàng thì yếu tố về tính năng, độ bền, mẫu mã cũng được khách hàng quan tâm. Từ nghiên cứu nhu cầu khách hàng Yteoine.vn đã lựa chọn và tổng hợp một số bồn được khách hàng ưa thích và đánh giá cao cả về chất lượng, tính năng, mẫu mã, giá cả phù hợp.

\r\n

+ Bồn ngâm chân Happy Feet.
Bồn ngâm chân ( bồn massage chân ) Happy Feet là kết tinh y học của CHLB Đức, sự lựa chọn hàng đầu cho người sử dụng bởi sự linh hoạt và tính năng tiện ích của bồn.Với  chế độ massage cực mạnh, khả năng làm nóng nước nhanh cùng với vòi phun thông minh và các con lăn tự xoay linh hoạt giúp cho người dùng có cảm giác như đang được bàn tay mềm mại của các nhân viên massage dưới dòng suối nước nóng.

\r\n

Đánh giá: Được nhiều người bình chọn nhất, sử dụng thoải mái và thư giãn nhất

\r\n

bồn ngâm chân
+ Bồn ngâm chân Beurer FB 50.
Bồn ngâm chân Beurer FB 50 được sản xuất tại CHLB Đức . Bồn ngâm chân được tích hợp tổng hợp công nghệ chắm sóc bằng massage, rung bấm huyệt, massage thủy lực, Massage từ trường, cảm biến hồng ngoại, lăn…

\r\n

Đánh giá: Uy tín và chất lượng đảm bảo

\r\n

bồn ngâm chân
+ Bồn ngâm chân Silver
Bồn ngâm chân Silver Crest là thiết bị massage nhỏ gọn và bền đẹp với các chức năng: Massage rung, sủi, khô, chức năng giữ ấm nước.

\r\n

Đánh giá: Chất lượng và giá cả phù hợp

\r\n

bồn ngâm chân
+ Bồn ngâm chân Max 641B
Bồn ngâm chân Max-641B thiết kế dựa trên chương trình massage và ngâm chân với nhiệt và ánh sang hồng ngoại trị liệu tạo cảm giác thư giãn, tăng cường lưu thông máu, giúp ngủ ngon, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

\r\n

Đánh giá: Thương hiệu phổ thông nhiều người biết và công nhận

bồn ngâm chân

Rate this post
Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng