Phòng ngừa các bệnh về tim mạch với ngâm chân

Vài điều về bệnh tim:

\r\n

– Bệnh tim là một loại bệnh do động mạch tim bị cứng hóa (xơ cứng động mạch) hoặc là hẹp động mạch hay hẹp van tim khiến tim thiếu máu, thiếu khí dẫn tới và gọi chung là xơ cứng động mạch tim.Căn cứ vào tình hình lâm sang mà bệnh tim có thể chia ra mấy loại: ẩn bệnh, đau thắt và nhịp tim thất thường .

\r\n

– Biểu hiện cụ thể của bệnh là đau đầu trước ngực, tức ngực, khó thở, đêm có thể từ 3- 5 phút, nếu đau nặng có thể lên tới 1 giờ đồng hồ. Người mắc bệnh này luôn cảm thấy mệt mỏi nên tâm tính luôn bị kích động thường thấy khó chịu.

\r\n

Tác dụng của các loại thuốc ngâm chân dùng với bồn massage chân:

\r\n

– Loại 1: ngâm chân với nước ấm chủ yếu là thông qua sức nóng của nước tác động tới toàn bộ hệ thống tuần hoàn . Đặc biệt là về mùa đông, ngâm chân nước nóng có thể tránh được lạnh cho chân .

\r\n

– Loại 2: các vị thuốc bắc có trong thành phần thuốc ngâm chân làm cho thông khí dễ thở , làm ấm và thông mạch, hoạt huyết. Khi sử dụng bồn ngâm chân thiết bị có thể luôn luôn giữ ấm được nước ngâm châm nên càng phát huy công hiệu của thuốc.

\r\n

– Loại 3: loại thuốc ngâm chân này có tác dụng hoạt huyết chống đau, chống ứa máu, tiêu hàn, thông khí rất tốt cho người bị bệnh tim mạch.

\r\n

Thời gian ngâm chân bạn nên ngâm chân trong bồn massage chân vào 2 lần trên một ngày là tốt nhất, mỗi lần ngâm chân khoảng 30 phút  là đủ.

\r\n


Rate this post
Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng