Xông da mặt sau khi sinh có cần thiết không?

Trong thời gian mang bầu người mẹ phải hấp thụ rất nhiều chất dinh dưỡng để nuôi con, cho tới khi đủ 9 tháng 10 ngày. Vì vậy hầu như số cân của các mẹ đều tăng từ 10-20kg, việc tăng cân như vậy khiến làn da của các mẹ bị rạn rất nhiều. Đặc biệt sau khi sinh con xong da mặt bị xạm đi khá nhiều, thân hình không được gọn gàng nữa.

\r\n

 

\r\n

Tuy nhiên vấn đề về làn da mặt  là điều khiến các mẹ lo lắng nhiều nhất, là phụ nữ ai cũng muốn mình có một làn da đẹp, trẻ khỏe để tự tin giao tiếp khi ra ngoài xã hội.

\r\n

Nhưng do phải chăm sóc chồng, con và gia đình nhà chồng mà các mẹ không có thời gian để đi tới các trung tâm spa chăm sóc phục hồi da.

\r\n

 

\r\n

Vì vậy máy xông mặt tại nhà  ra đời là một giải pháp thuận tiện nhất. Các mẹ có thể tranh thủ thời gian rảnh khi con ngủ, hoặc giờ nghỉ trưa tự xông mặt cho mình. Máy xông mặt sử dụng khá đơn giản, các mẹ chỉ cần cho mặt vào bộ phận tạo hơi ra. Với thiết kế nhỏ gọn không chiếm diện tích, các mẹ có thể để gọn ở trong tủ và giúp xông đơn giản

\r\n

.

\r\n

may-xong-mat

\r\n

 

\r\n

Hiện nay trên thị trường có một loại  máy xông mặt Beurer FS 50 của đức.Với công nghệ tiên tiến kết hợp hai tính năng nóng và lạnh tạo làn da mịnh màng, lỗ chân lông xe khít, da được bài tiết chất độc và được chăm sóc kỹ càng, trẻ hóa làn da với tác động kép, dưỡng da tận gốc, dưỡng đến tận tế bào sẽ làm cho da hết xạm, trở nên căng bóng và sáng hơn. Các mẹ có thể mua các nguyên liệu tốt cho da để xông mặt: tinh dầu bạc hà, các tinh dầu dưỡng da….để cung cấp thêm dưỡng chất cho da.

\r\n

 

\r\n

Bạn có thể tham khảo giá của máy xông mặt Beurer FS 50 tại đây: https://yteonline.vn/may-xong-mat-beurer-fs-50-26.html

Rate this post
Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng