BỒN MASSAGE CHÂN – NỤ CƯỜI SỨC KHỎE

Bồn massage chân (Bồn ngâm chân) – Một giải pháp bền vững dành cho sức khỏe
Như chúng ta đã biết, toàn bộ các mối dây thần kinh hoạt động trong cơ thể con người đều được nối với bàn chân. Và từ lâu người ta xem bàn chân là trái tim thứ hai vì cơ chân có tác dụng giúp đỡ sự tuần hoàn máu của toàn thân. Nếu bàn chân gặp phải những vấn đề trục trặc nhỏ như ê ẩm, nhức mỏi… kéo theo khả năng làm việc của các bộ phận khác trở nên “ì ạch”. 

\r\n

 

\r\n

\r\n

Các chuyên gia Y học cho rằng: Đôi chân là trụ đỡ của toàn bộ cơ thể có cấu trúc gồm: Xương, khớp xương, dây chằng, tuỷ, mạch máu, dây thần kinh và da. Bàn chân là bộ phận quan trọng bao gồm 66 huyệt vị lại tập trung nhiều dây thần kinh được thông giao với toàn bộ cơ thể. Mọi bệnh tật và tình trạng sức khoẻ của con người sẽ được phát hiện qua các nút thần kinh, hay còn gọi là khu phản xạ được phân bố trên khắp đôi bàn chân. Mỗi khu phản xạ đó tương ứng với từng bộ phận, các cơ quan nội tạng trong cơ thể con người. Có lẽ từ phát hiện này mà các nhà y thuật xưa đã sớm hình thành nên phương pháp chữa bệnh, phục hồi chức năng bị tổn thương sau khi bị bệnh bằng cách xoa bóp các khu phản xạ nơi bàn chân. Và ngày nay, phương pháp này ngày càng được phát triển với nhiều cách điều trị mới rất hiệu quả như: Châm gây tê cắt cơn đau; day bấm huyệt; dùng nước nóng pha muối, kết hợp với thảo dược để ngâm chân… nhằm tác động lên khu phản xạ, giúp cho khí, huyết lưu thông, giúp cho hệ thần kinh lấy lại cân bằng, cũng chính là giúp hệ miễn dịch được tốt hơn.

\r\n


\r\n

Bồn ngâm chân Silver

\r\n

 

\r\n

\r\n

Bồn ngâm massage chân Silver Crest là sự kết hợp tinh hoa của phương pháp ngâm truyền thống với các liệu pháp massage hiện đại. Bồn được thiết kế và sản xuất tại CHLB Đức với hệ thống massage hiện đại: Con lăn, gai massage, lỗ sủi bọt tạo ozon khử khuẩn, chế độ tạo ion âm và chế độ giữ nhiệt đem lại tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe.

\r\n

\r\n

Bồn ngâm chân Silver Crest là thiết bị massage hiện đại và đa chức năng: Massage rung, sủi, khô, chức năng giữ ấm nước:

\r\n

– Massage sủi: Tạo ra dòng nước phun trào từ dưới lên cùng với chế độ ozon vừa giúp khử khuẩn, khử mùi hôi chân, vừa tác động vào gan bàn chân thư giãn, hết mệt mỏi căng thẳng.

\r\n

– Massage với nhiệt: Bồn có chức năng làm ấm nước lên giúp giữ nước ở nhiệt độ thích hợp để ngâm chân. Ngâm chân với nước ấm giúp phòng trừ cảm mạo phong hàn, giải trừ độc tố, lưu thông khí huyết và máu đến các chi nhiều hơn, giảm tình trạng tê thấp, chuột rút, đau nhức chân…
– Massage rung: Chế độ rung giúp cho người dùng như được xoa bóp rất thoải mái và dễ chịu. Cùng với con lăn massage và hàng trăm gai massage sẽ tác động vào các huyệt đạo làm thư giãn gân cốt
– Đèn hồng ngoại: Giúp bài trừ độc tố, lưu thông khí huyết, làm ấm cơ thể, làm mờ vết thâm, giảm đau…

\r\n


\r\n

\r\n

\r\n

Rate this post
Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng