Đối tượng nào nên sử dụng máy xông mặt thường xuyên

Bạn là dân công sở, thường xuyên phải trang điểm,bạn là nhân viên kinh doanh phải đi ra ngoài, bạn làm trong môi trường hóa sinh học….Tất cả những bạn thuộc típ trên đều nên sử dụng máy xông mặt thường xuyên.

\r\n


\r\n

Lý do bạn phải xông mặt bằng máy xông mặt là vì việc chỉ rửa mặt bằng nước thông thường sẽ không làm sạch được hết. Bạn có biết là việc các chất bẩn còn lại lâu ngày sẽ làm tắc lỗ chân lông, và đó là nguyên nhân khiến da mặt bạn nồi mụn. Nếu để lâu dễ gây mụn bọc, hay làm tăng lỗ chân lông, da khô và bong những vảy nhỏ.

\r\n

 

\r\n

 

\r\n

 

\r\n

Ngoài ra việc bạn lựa chọn sai các loại sữa rửa mặt hay nước tẩy trang có tác dụng loại bỏ bụi bẩn, mỹ phẩm nhưng đôi khi chúng lại tước đi quá nhiều chất dầu tự nhiên của làn da hoặc những tế bào khỏe mạnh.

\r\n

 

\r\n

 Bạn cũng không nên rửa mặt quá nhiều lần hoặc kỳ sát da mặt để cố làm sạch da mặt. Vì chính bạn đang phá hoại lớp màng bảo vệ da, gây tổn thương cho da. Đối với mỗi loại da bạn cũng phải cân nhắc những loại nào phù hợp với da của mình.

\r\n

 

\r\n

Vì vậy việc xông hơi mặt sẽ nhẹ nhàng nhưng vẫn sạch, không gây kích ứng cho da, đặc biệt là sau khi bạn lau khô mặt.

\r\n

 Mỗi lần xông mặt hơi được xông vào từng mô tế bào trên da. Giúp lỗ chân lông nở ra, làm sạch lỗ chân lông, lấy đi những chất bẩn do môi trường, hay do lớp phấn gây nên. Việc xông mặt cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian và chi phí chăm sóc da mặt của bạn. Bạn có thể tìm mua những loại tinh dầu tốt cho da để xông hơi mặt.

\r\n

 

\r\n

Mấy xông mặt còn có đi kèm một bộ phận riêng để bạn xông mũi. Bạn có thể tiết kiệm thêm chi phí cho hầu bao của mình.

\r\n

Sau khi xông mặt bạn cũng nên lựa chọn các loại mặt nạ dưỡng da tốt để đắp mặt: mặt nạ chanh lòng đỏ trứng gà, mặt nạ từ chuối chín sữa tươi, mặt nạ khoai tây sữa tươi..

Rate this post
Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng