Ngâm chân với nước muối ấm điều trị các bệnh về khớp

Theo thói quen thông thường của chúng ta hằng ngày, khi xương khớp bị đau nhức hoặc xương cổ chân bị trật, chúng ta thường dùng “lực” để đè ép, ấn, bấm và xoa bóp cục bộ vùng đau. Có một cách điều trị mới, đơn giản và cho hiệu quả tương đối khả quan hơn đó là ngâm chân với nước muối ấm ngày 3 lần.

\r\n

Chúng tôi đã ứng dựng biện pháp ngâm massage chân bằng muối pha với nước ấm với một số bệnh nhân. Kết quả cho thấy các bệnh nhân viêm khớp dạng thấp đều có cảm giác dễ chịu, thoải mái, các tổn thương nhanh lành và đi lại tốt. Ngoài cách pha với nước ấm, có thể điều trị khô bằng cách rang muối nóng trộn với lá trảy, ngải cứu, lá náng trắng (lá đại tướng quân) gói vào giấy báo đắp lên vùng đau.

\r\n

\r\n

Ngâm chân tốt cho sức khỏe

\r\n


\r\n

Hiện nay có các loại máy ngâm chân có thể sử dụng rất tiện lợi và phù hợp với những bệnh nhân mắc các chứng bệnh về khớp. Các loại bồn ngâm chân này tích hợp nhiều chức năng tiện dụng và giúp cho việc massage chân và điều trị bệnh rất tốt

\r\n

Muối tác dụng theo cơ chế “nóng giãn, lạnh co cục bộ”. Khi chườm muối rang trộn với lá náng trắng để điều trị đau lưng cấp hoặc khi rang muối bỏ vào túi vải thô chườm vùng rốn để điều trị đau bụng cấp, muối sẽ hoạt động như một chất điện phân để giải toả cơn đau.

\r\n

Với người bình thường, đặc biệt là các vận động viên mỗi ngày nên ngâm chân tay với nước muối ấm trong thời gian 30-45 phút vào buổi tối. Với các bệnh đau nhức khớp đầu ngón bàn tay, bàn chân, các dạng thấp, ra mồ hôi tay, viêm dây thần kinh ngoại vi đều có thể áp dụng phương pháp đơn giản, không tốn kém này tại nhà.

\r\n

Ngâm chân mỗi ngày còn giúp giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi, giúp giảm trừ chứng bệnh mất ngủ.

\r\n

Xem thêm thông tin tại: https://yteonline.vn/

Rate this post
Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng