Phụ nữ hiện đại, giảm béo như thế nào?

Người phụ nữ hiện đại bây giờ rất đa năng, họ vừa phải đi làm kiếm tiền, vừa phải chăm lo nhà cửa con cái, chăm lo gia đình nhà chồng. Nhưng họ vẫn giữ được vóc dáng cân đối, một làn da săn sắc. Vậy bí quyết của họ là gì?

\r\n


\r\n

Theo quỹ thời gian mà một người phụ nữ phải làm khi có gia đình thì họ sẽ không có đủ thời gian để chăm sóc bản thân mình. Tuy nhiên nếu bạn sắp xếp nó hợp lý và sử dụng biện pháp giữ dáng hiệu  quả thì sẽ đạt được mục đích của mình.

\r\n

 

\r\n

\r\n

 

\r\n

Thời gian rảnh đầu tiên là lúc buổi tối, sau khi chúng ta đã lo toan hết mọi việc trong gia đình, con cái của bạn cũng đã đi ngủ. Bạn sẽ có chút ít thời gian để tắm rửa nghỉ ngơi, bạn hãy tận dụng khoàng 10 phút đề tiến hành xông hơi tại nhà với lều xông hơi cá nhân tiện dụng.

\r\n

 

\r\n

Bạn chỉ mất 2 phút để mở lều xông hơi và cho nước vào nồi tạo hơi. Ngay lập tức bạn đã có 1 phòng xông hơi mini vừa vặn để xông hơi. Việc xông hơi sẽ khiến cơ thể bạn toát mồ hôi, bạn sẽ thấy cơ thể mình được thoải mái và thư giãn. Những làn hơi nóng tác động và tất cả các bộ phận, các cơ trên cơ thể của bạn khiến những phần mỡ dư thừa được tiết ra qua lỗ chân lông. Mỗi lần xông hơi cơ thể bạn tiêu hao 600calo tương đương với chạy bộ 10km.. Nếu bạn xông hơi đều đặn mỗi tuần 2 lần bạn sẽ có thể giảm được 2-3kg trong một tháng.

\r\n

 

\r\n

Thời gian lý tưởng thứ 2 là giờ nghỉ trưa, bạn có thể đem theo túi xông hơi để xông. Với thiết kế nhỏ gọn, di động, không tốn diện tích. Bạn có thể cho những bà mẹ khác ở cơ quan cùng xông hơi, như vậy việc xông hơi sẽ hiệu quả hơn.

\r\n

 

\r\n

Để làm tăng hiệu quả cho việc giảm béo, giữ dáng. Các bạn cần có một chế độ ăn uống hợp lý không được nhịn đói, uống nhìu nước, ăn nhìu rau xanh, nói không với đồ ăn nhanh, cay,nóng, đường, tránh thịt mỡ….

\r\n

 

\r\n

Những ngày không xông hơi bạn có thể vận động nhẹ bằng cách tập yoga hay những động tác thể dục cơ bản. Bạn nên để tư tưởng thoải mái, tự tin vào bản thân mình.

\r\n

 

\r\n

Bạn có thể xông hơi với các loại tinh dầu: bưởi, quế, hương nhu, xả, hồng, nhài….để cung cấp thêm cho da những dưỡng chất tốt. Sau 1 thời gian ngắn bạn sẽ bất ngờ khi thấy vóc dáng và làn da căng mịn của mình.

\r\n

 

\r\n

Để tìm mua sản phẩm lều xông hơi bạn có thể xem chi tiết tại đây: https://yteonline.vn/leu-xong-hoi-13

Rate this post
Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng