Nam giới bị tiểu đường và chứng rối loạn cương dương

Rối loạn cương dương là một vấn đề nổi trội ở những người nam giới mắc bệnh tiểu đường với mức ảnh hưởng đến 35-75% bệnh nhân tiểu đường nam.

\r\n

Ở những người nam giới mắc bệnh tiểu đường bệnh rối loạn cương dương sẽ phát triển sớm hơn so với những người không mắc bệnh trong khoảng 10 đến 15 năm.

\r\n

Khi đàn ông phải đối mặt với thời kỳ bệnh, rối loạn cương dương càng trở nên phổ biến hơn. Độ tuổi 70 trở lên, 95% phải đối mặt với những khó khăn với chức năng cương dương.
Nguyên nhân gây nên chứng rối loạn chức năng cương dương ở bệnh nhân tiểu đường?

\r\n

Nguyên nhân làm rối loạn cương ở các bệnh nhân tiểu đường cực kì phức tạp, và chủ yếu dựa trên những thay đổi xảy ra với cơ thể theo thời gian có thể gây ảnh hưởng tới chức năng thần kinh, cơ và mạch máu.

\r\n

Nếu mạch máu và dây thần kinh kiểm soát sự cương cứng không được hoạt động bình thường thì hiện tượng rối loạn cương vẫn có thể xảy.

\r\n

Các yếu tố ở nam giới

\r\n

Có nhiều yếu tố khác nhau gây ra hiện tượng rối loạn cương ở những người nam giới mắc bệnh tiểu đường. Chúng bao gồm thừa cân béo phì, hút thuốc lá, ít vận động hoặc lười vận động, thói quen sống và chế độ ăn uống cũng ảnh hưởng đến tình trạng của bệnh. Phẫu thuật cũng có thể gây tổn thương các dây thần kinh và động mạch có liên quan đến cơ quan sinh dục.

\r\n

Yếu tố tâm lý cũng gây nên ảnh hưởng rất lớn. Theo ước tính, sự lo lắng, cảm giác tội lỗi, trầm cảm, thiếu tự tin và hoang tưởng về sự thất bại tình dục gây ra khoảng 10% đến 20% các trường hợp rối loạn cương.

\r\n

Có phương pháp điều trị cho người đàn ông bệnh tiểu đường và rối loạn chức năng cương dương?

\r\n

Đàn ông bị bệnh tiểu đường và đang gặp khó khăn trong việc đạt được hoặc duy trì sự cương cứng có thể dùng một số loại thảo dược tư nhiên. Điều trị tâm lý có thể có ảnh hưởng rất lớn đến rối loạn chức năng cương dương. Các phương pháp điều trị khác như liệu pháp tình dục, phẫu thuật và các thiết bị chân không cũng hữu ích trong một số trường hợp cụ thể.

\r\n

Cách điều trị tốt nhất cho bệnh tiểu đường và rối loạn cương dương?

\r\n

Việc điều trị thích hợp nhất sẽ phụ thuộc vào sức khỏe của bệnh nhân và khả năng chịu đựng được việc điều trị của họ. Nên gặp các chuyên gia ví dụ như chuyên gia tiết niệu để bác sĩ làm việc với từng trường hợp cá nhân và xác định cách điều trị tốt nhất.

\r\n

Điều trị bệnh đường huyết về mức an toàn cũng giúp cải thiện tình trạng của bệnh rối loạn cương dương rất lớn. Thay đổi thói quen hằng ngày, chăm chỉ luyện tập thể dục, vận động cơ thể, ăn uống, sinh hoạt lành mạnh. Kiểm tra mức độ đường huyết thường xuyên với máy đo đường huyết tại nhà để kiểm soát thường xuyên và phát hiện sớm những bất thường.

Rate this post
Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng