Giảm mỡ bụng cho chị em công sở

Để đánh tan mỡ bụng các chị em thường tìm tới các phương pháp hút mỡ bụng, sử dụng máy massage bụng, tập thể dục hoặc tham gia các đợt điều trị tại các trung tâm spa.

\r\n

 

\r\n

Tuy nhiên để làm như vậy bạn phải có kinh tế và có thời gian để tham gia. Như vậy sẽ rất tốn kém mà chi phí đi lại, thời gian luyện tập không được chủ động linh hoạt. Vì vậy chúng tôi xin đưa ra một số cách đơn giản để làm giảm lượng mỡ bụng.

\r\n

 

\r\n

    \r\n

  1. Xông hơi
  2. \r\n

\r\n

Theo các chuyên gia, xông hơi liên tục trong khoảng thời gian từ 25 – 30 phút sẽ giúp bạn sẽ tiêu hao nhiều năng lượng, tương đương với 45 phút đi bộ, hoặc 25 phút vận động mạnh. Bạn có thể xông hơi tại nhà thay vì tới các trung tâm spa bằng lều xông hơi (túi xông hơi) di động.

\r\n

 

\r\n

 Lều xông hơi được thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi xách đi du lịch, không chiếm diện tích. Khi xông bạn chỉ cần mở túi xông hơi ra là bạn đã có ngay một chiếc lều xông hơi 70x80x120cm như một phòng xông hơi mini tại nhà. Mất khoảng 3 phút để bạn mở túi xông hơi, cho nước vào nồi tạo hơi, chọn chế độ , lấy ghế và tiên hành xông.

\r\n

 

\r\n

Một tuần bạn chỉ nên xông hơi từ 1-2 lần để tránh tình trạng mất nước và kiệt sức. Khi xông hơi nóng sẽ tác động toàn bộ cơ thể bạn, vào từng tế bào làm nở lỗ chân. Lượng mỡ dư thừa, chất bẩn sẽ ra ngoài theo mồ hôi. Vì vậy sau khi xông bạn thấy cơ thể rất nhẹ nhõm và sảng khoái.

\r\n

Thông tin chi tiết lều xông hơi:https://yteonline.vn/leu-xong-hoi-13

\r\n

 

\r\n

2. Chế độ ăn kiêng với chuối

\r\n

 

\r\n

Thông thường khi áp dụng chế độ ăn kiêng thì bữa sáng vẫn ăn uống bình thường nhưng đối với việc giảm cân bằng chuối này thì bữa sáng bạn cần ăn một quả chuối hoặc nhiều hơn nếu bạn thích ăn. Sau đó pha một li trà nóng có thể là trà quất để cho dễ uống sau khi ăn chuối đã ngọt và để tránh ngán.

\r\n

 

\r\n

Bạn hãy kiên trì ăn chuối trong vòng 2 tuần bạn sẽ thấy được kết quả rõ rệt. Chuối rất tốt cho hệ tiêu hóa và giúp đào thải các chất độc ra khỏi cơ thể. Đặc biệt chuối giúp giảm cân nhanh chóng và an toàn, bạn ăn chuối thay thế cho bữa sáng và đối với bữa trưa, bữa tối bạn có thể ăn uống thoải mái mà không cần lo lắng tăng cân. Đây là điều đặc biệt của cách giảm mỡ bụng nhanh cho nữ từ chuối.

\r\n

 

\r\n

Ngoài công dụng cao trong việc giảm mỡ bụng nhanh cho nữ thì ăn chuối còn giúp bạn giải tỏa những căng thẳng và một số ăn bệnh thường gặp như huyết áp, giảm nguy cơ đột quỵ.

Rate this post
Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng