Cách giữ vòng eo thon gọn cho phái đẹp

Yteonline.vn xin tổng hợp lại một số thông tin hữu ích giúp chị em giữ được vòng eo thon gọn.

\r\n

Trước hết bạn phải từ bỏ những thói quen xấu sau:

\r\n

 

\r\n

–       Hạn chế thực phẩm giàu tinh bột, ưu tiên thịt nạc cá và thịt gia cầm để cung cấp đủ protein góp phần vào sự tăng cơ bắp trong cơ thể.

\r\n

–       Không nên nhịn ăn vì nếu nhịn ăn quá thì lượng calo cung cấp cho cơ thể không đủ sẽ khiến bạn kiệt sức.

\r\n

–       Bỏ bữa sáng: Bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất cung cấp năng lượng cho bạn hoạt động trong buổi sáng. Nguồn năng lượng đó sẽ không bị dư thừa hay tích tụ lại vì thế bạn đừng quên nó nhé.

\r\n

–       Ngủ quát ít hay quá nhiều cũng đều dẫn đến nguy cơ béo bụng. Thời gian ngủ tác động đên hàm lượng các hormone kiểm soát sự thèm ăn vì vậy bạn nên ngủ đủ 7-8 tiếng một ngày.

\r\n

–        Ăn với tốc độ nhanh: Lỗi này thường gặp trên thực tế với chị em làm việc văn phòng. Thời gian nghỉ ngơi buổi trưa dường như được tính từng phút, từng giây nên họ ăn uống hết sức nhanh chóng, chủ yếu cho qua bữa để có thể tranh thủ nghỉ ngơi chút xíu.

\r\n

–       Thói quen lười vận động: bạn là dân văn phòng phải ngồi nhiều và ít vận động, cộng với việc ăn vặt trong khi làm sẽ khiến vòng 2 của bạn tăng nhanh

\r\n

 

\r\n

Thứ hai lựa chọn thêm các loại thực phẩm tốt giúp vòng eo thon gọn:

\r\n

–       Các loại hạt: đậu tương, hạnh nhân, hạt dẻ, các loại đậu giàu axit béo, giàu protein và chất xơ hấp thụ độ ẩm cơ thể, dễ đổ mồ hôi, giúp làm giảm lượng carbohydrates.

\r\n

–       Chuối: Ăn một quả chuối mỗi ngày làm tăng hàm lượng kali, hạn chế lượng natri cho cơ thể.

\r\n

–       Trứng: Cực giàu protein giúp hỗ trợ sự săn chắc của cơ bắp. Đồng thời, trứng cũng chứa nhiều biotin, một chất đặc biệt có khả năng gia tăng chuyển hoá mỡ thừa thành năng lượng cho cơ thể hoạt động. Nhờ vậy mà khi bổ sung thêm trứng vào bữa ăn, mỡ bụng sẽ được đốt cháy hiệu quả hơn.

\r\n

–       Rau xanh: Chứa hàm lượng calo thấp, bạn có thể ăn thoải mái mà không lo béo hay tăng vòng 2.

\r\n

–       Sữa chua: Trong sữa chua chứa nhiều vi khuẩn probiotic rất tốt cho hệ thiêu hóa. Mỗi ngày một hộp sữa chua sẽ là một phương pháp hiệu quả giúp bạn giữ được sức khỏe tốt và một vòng eo thon.

\r\n

 

\r\n

Thứ ba tập thể dục cộng xông hơi:

\r\n

 Để làm tăng hiệu quả cho việc giảm mỡ bụng lấy lại eo thon bạn nên thường xuyên tập thể dục hoặc xông hơi tại nhà từ 2-3 lần một tuần.

\r\n

–       Tập thể dục: bạn có thể tới các trung tâm thể dục hoặc tập những bài tập tại nhà, chạy bộ, đi bộ

\r\n

–       Xông hơi: Bạn có thể xông hơi tại nhà với lều xông hơi (túi xông hơi) di động. Lều xông hơi hay còn gọi là túi xông hơi tại nhà, hiện tại có mặt trên thị trường được 3-4 năm. Với kích thước khoảng 70x80x100 cm có thể vừa vặn với mọi kích thước người xông. Sau khi xông có thể gập gọn lại như một chiếc túi và có thể mang đi mọi nơi khá tiện dụng. Khi xông hơi bạn cảm thấy cơ thể nóng lên, lỗ chân lông nở ra, mồ hôi tiết ra khá nhiều. Chính lượng mồ hôi tiết ra này là lượng mỡ dư thừa dưới dạng lỏng tiết qua lỗ chân lông ra ngoài. Thúc đẩy nhanh việc giảm béo, tác động trực tiếp vào vòng em làm giảm đáng kể kích thước vòng eo cũng như các phần mỡ dư thừa khác trên cơ thể bạn. 

Rate this post
Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng