Đệm sưởi Hàn Quốc

Khi mùa đông giá rét tới gần, bạn phải làm gì để chống chọi với nó, hãy đầu tư cho gia đình mình một chiếc đệm sưởi, chắc chắn một điều rằng sẽ rất ấm cũng đó! Chỉ sau 15 – 30 phút cắm điện, đệm sưởi sẽ mang lại cho bạn cảm giác ấm người và đi vào giấc ngủ rất nhanh và sâu, nếu chân bạn thường bị đau nhức mỗi buổi sáng thức dậy, thì sau khi sử dụng đệm sưởi, tất cả sẽ bị đẩy lùi hết, tạo cho bạn cảm giác dễ chịu chưa từng có.

\r\n

[IMG]

\r\n

Khảo sát của PV Báo GĐ&XH, hiện nay trên thị trường đã xuất hiện nhiều chăn, đệm sưởi cao cấp của Đức, Italia, Nhật Bản, công suất 30W, 45W, 60W, 75W. Theo kỹ sư Đỗ Xuân Thắng (Điện lực Hoà Bình), với công suất tiêu thụ điện năng như trên, nếu dùng liên tục suốt đêm thì phải 2 – 4 ngày mới hết 1 số điện; Còn nếu gia đình nào bật lên một lúc cho nóng rồi tắt, phải một tuần mới hết 1 số điện. Rất tiết kiệm điện và rẻ phải không bạn?

\r\n

[IMG]

\r\n

Lưu ý khi sử dụng:

\r\n

Tuy nhiên, kỹ sư Thắng cũng khuyến cáo phải hết sức cẩn thận khi dùng chăn, đệm sưởi nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ, vì trẻ có thể tè dầm khi ngủ, khiến bộ điều khiển dưới đệm điện bị ướt, gây chập, hoặc đệm sưởi biến tần sang số cao hơn có thể gây bỏng da. Bạn cũng không nên sử dụng chăn, đệm sưởi cho trẻ em nếu trẻ ngủ riêng, tránh trường hợp trẻ nghịch điều chỉnh nhiệt độ cao gây bỏng.

\r\n

[IMG]

\r\n

Thông thường với các loại chăn, đệm sưởi Hàn Quốc, Nhật Bản đang có mặt trên thị trường Việt Nam hiện nay đều có 7 nấc điều chỉnh nhiệt độ. Với thời tiết lạnh, thì chúng ta nên để nhiệt độ ở số 5 hoặc 6, nếu thời tiết hơi lạnh chỉ nên để nhiệt độ ở số 1 hoặc số 2.

\r\n

Tuyệt đối không được gập chăn, đệm sưởi. Hành động này có thể khiến chăn, đệm sưởi bị gãy, dây điện bên trong bị hở, gây chập cháy và gây giật cho người sử dụng.

\r\n

 

\r\n

[IMG]

\r\n

Với những gia đình có nuôi chó, mèo nên chú ý không để chó mèo trèo lên chăn, đệm sưởi, đề phòng chúng có thể cào rách mặt chăn, đệm gây hở điện.

\r\n

Trước khi đi ngủ, nên bật đệm sưởi trước 30 phút để sưởi ấm trước, sẽ giúp giấc ngủ ngon hơn. Người sử dụng nên điều chỉnh nhiệt độ chăn thấp hơn nhiệt độ cơ thể một chút bằng cách đặt tay lên chăn, nếu thấy chăn có cảm giác nóng là nhiệt độ cao.

\r\n


Rate this post
Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng