Chăm sóc da mặt cho bà bầu

 Hàm lượng hooc mon tăng lên khiến da chị em dễ bị khô sạm. Đồng thời do sự thay đổi nội tiết trong cơ thể khiến mụn trứng cá phát triển mạnh.

\r\n

Ngoài ra để bảo vệ và tránh ảnh hưởng tới sự phát triển của con các bà mẹ không trang điểm hay tránh dùng các loại dưỡng da, mỹ phẩm có thành phần không rõ ràng. Hoặc nhiều mẹ dị ứng với mùi của các loại sữa rửa mặt, sữa tắm. Vì vậy có cách nào giúp các bà mẹ có thể vừa giữ được làn da đẹp vừa an toàn cho sự phát triển của con.

\r\n

    \r\n

  1. Bổ sung các dưỡng chất
  2. \r\n

\r\n

–       Ăn nhiều thực phẩm có vitamin C : cam, bưởi, ổi, kiwi, dâu tây, cà chua, các loại bí, bông cải xanh…

\r\n

–       Bổ sung lượng omega 3: ăn cá ngừ, cá hồi

\r\n

–       Uống nhiều nước vừa tránh táo bón lại cung cấp độ ẩm cho da tránh khô da.

\r\n

–       Chống năng, hoặc dùng kem chống nằng có chỉ số SPF 15 để bảo vệ làn da của mình

\r\n

–       Làm sạch da mặt hàng ngày

\r\n

    \r\n

  1. Tẩy tế bào chết
  2. \r\n

\r\n

Các bà bầu thường quên mất việc này nhưng thật sự nó khá quan trọng. Việc tẩy da chết thường xuyên khiến các chất gây nhờn, chất bẩn gây bít lỗ chân lông trên da sẽ được làm sạch. Vì da bạn khi mang bầu khá nhạy cảm và dễ bị dị ứng nên việc dùng các loại thuốc để tẩy tế bào chết là không nên.

\r\n

Các mẹ có thể tự làm mặt nạ tẩy tế bào chết tại nhà hoặc sử dụng máy xông mặt tại nhà khá an toàn mà lại không tốn kém.

\r\n

–       Các loại mặt nạ:

\r\n

+ Quả óc chó: cái này khá tiện, mẹ nào muốn con thông minh thì ăn quả này nhá. Xay ¼ chén quả óc chó, ¼ chén sữa chua. Trộn đêu và đắp mặt

\r\n

+ Dây tây: Ép 3- 5 quả dâu tây lấy nước, vài giọt nước cốt chanh, 1 muốn lớn sữa tươi không đường.

\r\n

+ Mật ong: cái này nhà nào chắc cũng có nên rất dễ làm, 10ml mật ong, 5ml dầu hạnh nhân, 5ml nước ép nghệ tươi, 1/3 hộp sữa chua không đường.

\r\n

–       Sử dụng máy xông mặt

\r\n

Một tuần đều đặn 1-2 lần xông mặt bạn sẽ thấy da bạn thay đổi khá nhiều. Sản phẩm máy xông mặt tại nhà cho bạn cảm giác như bạn xông mặt tạ các spa. Bạn chỉ cần bỏ nước lọc cho vào và xông, không lo kích ứng hay hại da. Khi xông lỗ chân lông của bạn sẽ nở da và làm cho chất bẩn cặn bã đi ra ngoài. Đồng thời tái tạo lại làn da của bạn, khi bạn sờ lên da mặt sẽ có cảm giác mềm, sạch và thông thoáng.

\r\n

 

Rate this post
Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng