Cách tẩy tế bào chết tại nhà bằng lều xông hơi

Hiện tại trên thị trường các chị em thường bắt gặp khá nhiều những cơ sở giao bán loại tẩy tế bào chết, làm trắng da siêu tốc không rõ nguồn gốc thành phần. Nhiều chị em đã gặp phải những vấn đề về da, những vấn đề về viêm lỗ chân lông, dị ứng….với các loại sản phẩm đó.

\r\n

 

\r\n

Chính vì vậy các chị em đã tìm cách tẩy tế bào chết làm sạch da một cách an toàn qua việc xông hơi tại nhà bằng lều xông hơi(túi xông hơi).

\r\n

Giới thiệu qua chút để các chị em chưa biết về chiếc lều xông hơi tại nhà hay còn gọi là túi xông hơi di động. Nó được gọi là túi hay lều xông đều đúng bởi vì sau khi bạn sử dụng thì chiếc lều xông hơi có thể gập lại thành túi khá tiện dụng, còn khi sử dụng nó sẽ được mở ra và thành 1 lều xông hơi cá nhân tại nhà rất tiện dụng.

\r\n

Một bộ lều xông hơi gồm 2 phần: lều xông hơi và nồi tạo hơi. Các chị em chỉ mất khoảng 3 phút để mở lều và đổ nước chuẩn bị đồ xông hơi tại nhà. Rất đơn giản phải không nào. Tính ra chị phí mỗi lần chị em đi xông hơi ở ngoài phải hết vài trăm nghìn nhưng nếu chỉ với trên dưới 5 lần đi xông như vậy các chị em đã sở hữu cho mình ngay một lều xông hơi để cho cả gia đình dùng trong vài năm liền.

\r\n

 

\r\n

Các chị em thường dùng lều xông hơi để giảm béo, làm đẹp da và đặc biệt tẩy tế bào chết. Mỗi lần xông hơi từ 2-3 lần, mỗi lần 10-20phut, các chị em có thể xông hơi kèm với các loại tinh dầu dưỡng da. Mỗi lân xông hơi là các lỗ chân lông của bạn được làm sạch với nhiệt độ từ 45-70 độ.

\r\n

Vì khi xông các lỗ chân lông nở ra đẩy các chất bẩn tế bào chết da khỏi cơ thể. Nếu so với các phương pháp làm sạch khác thì xông hơi là phương pháp làm sạch da và tẩy tế bào chết tận gốc nhất. Sau khi xông song bạn chỉ cảm thấy cơ thể bạn được thư giãn, nhẹ nhõm và da bạn mềm mại hơn.

\r\n

 

\r\n

 

Rate this post
Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng