Xua tan nỗi lo bệnh ung thư bằng thuốc dưỡng chính tiêu tích.

\r\n

 

\r\n

\r\n

\r\n

Có người nhà bị ung thư, cú sốc không thể nào nhẹ nhàng hơn được nhưng giờ bố bị ung thư rồi đấy. Cả nhà mình buồn lắm, tinh thần bố cũng xuống nhiều. Nghe người này, người kia bàn tán vào ra, nhưng quan trọng vẫn là mình,  cả nhà ai cũng thương bố. Động viên bố nhiều lắm, rồi cũng cố gắng thuyết phục bố đi phẫu thuật.

\r\n

\r\n

\r\n

Phẫu thuật xong, bố xuống còn có 48 kg. Chưa bao giờ bố gầy như thế này, nhìn bố mà thương lắm, mẹ lúc nào cũng ở bên để chăm sóc cho bố.

\r\n

\r\n

\r\n

Phẫu thuật xong, bố truyền hóa chất được đúng 12 đợt là xong một liều trình điều trị của bác sĩ đề ra. Trong qúa trình điều trị, mình có đi tìm hiểu được một loại thuốc được đăng nhiều trên các trang báo như báo tiền phong, báo gia đình và pháp luật,… là thuốc Dưỡng Chính Tiêu Tích.

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n

Thuốc này được chiết suất từ thảo dược nên có thể dùng kết hợp với các loại thuốc khác, thuốc mà ở trong bệnh viện thường dùng. Thuốc được rất nhiều nước trên thế giới công nhận.

\r\n

\r\n

\r\n

Đặc biệt từ lúc bố uống thuốc dưỡng chính tiêu tích này rồi thì trong người cảm thấy khỏe hơn, tăng cân hơn, da dẻ hồng hào hơn từ lúc bị bệnh.

\r\n

\r\n

\r\n

Nhìn bố khỏe mạnh hơn làm cả nhà cũng yên tâm hơn phần nào. Cứ cho bố uống thuốc đều đều như thế nên bệnh tình của bố cũng khá ổn. Thi thoảng đi kiểm tra thì kích thước khối u có phần giảm đi, cho nên bố cứ sử dụng tiếp loại thuốc dưỡng chính tiêu tích này để nâng cao thể trạng và giảm sự di căn của khổi u đi nhiều.

\r\n

\r\n

\r\n

 

\r\n

\r\n

Hôm vừa rồi thì bố đi kiểm tra lại khối u chỉ còn lại một đốm trắng, nên cả nhà rất yên tâm, nhưng vẫn phải duy trì dưỡng chính tiêu tích để tránh tái phát và di căn lại chỗ khác.

\r\n

Rate this post
Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng