Collagen type 2 cần thiết cho sụn khớp có trong Optimahl Protect

\r\n

 

\r\n

\r\n

\r\n

Sau một thời gian nghiên cứu, với các phương pháp thông thường (hóa chất, nhiệt độ cao), bước đầu các nhà khoa học cũng chiết xuất được Collagen type 2 từ những chế phẩm có nguồn gốc thiên nhiên. Tuy nhiên, đây chỉ là collagen type 2 dạng thủy phân hay Collagen type 2 biến tính. Loại Collagen này có hiệu quả điều trị bị hạn chế do chỉ giải quyết được vấn đề là cung cấp dưỡng chất (các acid amin) cho quá trình tái tạo sụn khớp mà không giải quyết được vấn đề quan trọng là sự tự tiêu hủy Collagen type 2 do cơ chế miễn dịch trong các bệnh lý viêm khớp, thoái hóa khớp.

\r\n

\r\n

\r\n

Collagen type 2 giúp cải thiện rất nhiều các triệu chứng và chức năng của khớp, mang lại hiệu quả vượt trội so với việc sử dụng kết hợp mỗi glucosamine và Chondroitin.

\r\n

\r\n

\r\n

Khi mà bổ sung thêm Collagen type 2 thì tình trạng cứng khớp, và khó vận động sẽ giảm tới 33%, trong khi đó bổ sung thêm Glucosamine và Chondroitin chỉ cải thiện được tình trạng cứng khớp tới 14%

\r\n

\r\n

\r\n

Bổ sung collagen type 2 giúp giảm ảnh hưởng của các cơn đau khi thực hiện các hoạt động hằng ngày là 20,1%, trong khi đó bổ sung thêm Glucosamine và Chondroitin chỉ giảm được 5,9%

\r\n

\r\n

\r\n

Vì thế bạn nên bổ sung collagen type 2 thay vì bổ sung glucosamine và Chondroitin là tốt hơn cả.

\r\n

\r\n

 

\r\n

\r\n


\r\n

\r\n

\r\n

Sản phẩm Optimahl Protect là sản phẩm nhập khẩu từ Đức vào Việt Nam, có chứa đến 40% Collagen type 2 cho sụn khớp, đặc biệt lại là dạng ống nước nên khả năng hấp thu sẽ nhanh hơn.

\r\n

\r\n

\r\n

Optimahl Protect có chứa sản phẩm thủy phân giá trị cao của Collagen hydrolysate, nhờ khả năng chuyển hóa sinh học cao nó hỗ trợ cơ thể cung cấp các chất dinh dưỡng quan trọng cho sụn khớp. Các khảo sát khoa học đã chứng minh rằng, việc bổ sung mỗi ngày 10g Collagen trong thời gian dài sẽ hỗ trợ duy trì tình trạng khỏe mạnh của sụn khớp và khả năng hoạt động của khớp.

\r\n

\r\n

\r\n

Tác dụng chính của Optimahl Protect là cung cấp đầy đủ collagen type 2 cho sụn khớp, và kèm theo là viatmine C và kẽm. Kẽm và vitamin C hỗ trợ các cơ chế bảo vệ tự nhiên chống tác động có hại của các gốc tự do dư thừa. Ngoài ra, kẽm cũng quan trọng đối với tất cả các quá trình tổng hợp protein trong con người và đặc biệt là cho sự tạo mới các protein của Collagen hydrolysate trong các cấu trúc khớp.

\r\n

\r\n

Tác dụng hỗ trợ khác của Optimahl Protect:

\r\n

\r\n

– Optimahl Protect thích hợp cho người mắc bệnh tiểu đường. Mỗi lọ (25ml): < 0,2 BE

\r\n

\r\n

\r\n

– Đồng thời dùng Optimahl Protect  còn giúp cho tóc mượt và làn da săn chắc, mịn màng một cách tự nhiên.

\r\n

\r\n

\r\n

Nhà sản xuất: FONTAPHARM AG – Varrel 21 – 31303 Burgdorf, Đức

\r\n

\r\n

\r\n

Nhà nhập khẩu: CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ ĐỨC VIỆT

\r\n

\r\n

\r\n

Chứng nhận tiêu chuẩn sản phẩm : Số 5110/2012/YT- CNTC

\r\n

\r\n

\r\n

Mỗi ngày nên sử dụng 1 ống Optimahl protect và nên dùng trong vòng 3 đến 6 tháng để thấy rõ tác dụng lên các sụn khớp, dùng đúng liều, nhiều hơn không bị ảnh hưởng gì tuy nhiên không mang lại hiệu quả nhiều hơn.

\r\n

\r\n

\r\n

Optimahl Protec : cung cấp collagen bảo vệ sụn khớp tốt nhất

\r\n

\r\n

\r\n

Điện thoại tư vấn: 0945 43 53 83

\r\n

\r\n

\r\n

Tinhhoayhoc.com – 58 Giải Phóng Đống Đa Hà Nội

\r\n


\r\n

Rate this post
Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng