Phương pháp chữa bệnh mới cho bệnh ung thư.

 

\r\n

Với công nghệ hiện đại, nền y học phát triển nhanh chóng, các bác sĩ, nhà nghiên cứu đã nghiên cứu ra nhiều phương pháp chữa bệnh ung thư khác nhau, kể cả đông y và tây y hay cũng có thể là cả đông tây y kết hợp.

\r\n

Với hơn 10 năm  nghiên cứu, các nhà khoa học thuộc nhóm nghiên cứu dị ứng và các nghiên cứu miễn dịch tại Mỹ gồm cả tiến sĩ Hoàng Xuân Ba của Việt Nam và một số các nhà khoa học, giáo sư di truyền học phân tử, viện trưởng viện nghiên cứu dị ứng đã có những nghiên cứu nhất định về phương pháp năng lượng sinh học thần kinh.

\r\n

Lý thuyết về Năng lượng sinh học thần kinh đã được GS.TSKH Hoàng Tích Huyền dịch và giới thiệu, có thể được tóm tắt sơ lược như sau: Các nhà khoa học đã đưa ra giả thuyết là hiện tượng tăng sinh của tế bào trong ung thư có thể có nguyên nhân từ sự kích thích quá mức của màng tế bào do stress, do nhu cầu cao về năng lượng dưới tác động của các độc tố kích thích nội sinh hay từ môi trường bên ngoài.

\r\n

Dựa vào cơ chế năng lượng sinh học thần kinh, mà bác sĩ Hoàng Xuân Ba và một số các nhà khoa học tại Mỹ đã nghiên cứu ra loại thuốc để đối phó với bệnh ung thư đang đe dọa tính mạng của con người hiện nay. Đó là bộ ba sản phẩm Lymphasol, cellog sp, và CoQ10. Đây đều là các sản phẩm được chiết suất từ các thảo dược thiên nhiên được lấy từ thiên nhiên cỏ cây của chúng ta.

\r\n

Bạn cần phải sử dụng kết hợp ba sản phẩm Lymphasol, cellog sp và CoQ10 để mang lại kết quả tốt nhất cho bệnh nhân.

\r\n

Các bệnh ung thư ở giai đoạn đầu có thể kéo dài được thời gian sống gấp nhiều lần so với các phương pháp chữa bện thông thường, còn đối với các bệnh nhân mắc bệnh ở giai đoạn cuối, thì với phương pháp này sẽ làm giảm đau nhiều hơn cho bệnh nhân, và kéo dài thời gian sống cho bệnh nhân hơn. Làm cho cuộc sống của bệnh nhân chất lượng hơn.

\r\n

Rất nhiều bệnh nhân đã sử dụng theo phương pháp  này của bác sĩ Hoàng Xuân Ba và đã mang lại sự hài lòng cho bệnh nhân, tuy nhiên phải tuân thủ theo phác đồ điều trị của bác sĩ. Vì các bạn lưu ý, khi bệnh tình thuyên giảm, sức khỏe mặc dù đã quay lại, kể cả  các xét nghiệm đã được trở về mức bình thường thì bệnh nhân vẫn phải tuần thủ theo đúng như những gì bác sĩ kê đơn. Chế độ sinh hoạt, ăn uống của bệnh nhân vẫn phải coi trọng, không ăn uống và sinh hoạt bừa bãi thì bạn sẽ tận hưởng được một cuộc sống hoàn toàn mới và chất lượng như ban đầu.

Rate this post
Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng