Hiệu quả làm đẹp khi xông hơi với tinh dầu sả

Dưới tác động của hơi nước nóng sẽ làm cho các các lỗ chân lông giãn nở, mồ hôi toát ra ngoài đem theo cả bụi bẩn tạp chất, và cả lớp da chết cũng bong ra ngoài. Đồng thời quá trình nãy cũng kích thích máu lưu thông nhiều, làm sản sinh them collagen dưới da giúp da căng mịn trắng hồng.
Xông hơi có thể được thực hiện tại nhà với những thao tác đơn giản và nhanh chóng. Đặc biệt khi bạn đã có sẵn lều xông hơi (phòng xông hơi, túi xông hơi) thì việc xông hơi tại nhà càng trở nên dễ dàng. Mỗi lần xông hơi chỉ tốn của bạn 15-20 phút nhưng thực sự đem lại hiệu quả và tiết kiệm chi phí.

\r\n

lều xông hơi

\r\n


Xông hơi làm đẹp thường kết hợp với tinh dầu sẽ đem lại hiệu quả cao hơn. Vì tinh dầu sẽ theo hơi nước thẩm thấm vào da giúp diệt khuẩn, nuôi dưỡng da, giúp da đàn hồi, tạo độ ẩm cho da, làm se khít lỗ chân lông.

\r\n

\r\n

Có nhiều loại tinh dầu để xông hơi: Quế, cam sả, bạc hà….. nhưng có một loại tinh dầu không chỉ tốt cho da mà còn tốt cho sức khỏe đó là tinh dầu sả.
Tinh dầu có tác dụng diệt khuẩn và làm sạch da rất tốt, phòng và trị mụn cũng rất hiệu quả. Ngoài ra nó còn tốt cho người bị bệnh hô hấp, xương khớp….. Chính vì vậy tinh dầu sả là loại tinh dầu được dùng nhiều nhất trong xông hơi.
Hãy sử dụng tinh dầu sả trong phòng xông hơi (lều xông hơi, túi xông hơi) để đạt hiệu quả cao nhất khi xông hơi bạn nhé.

Rate this post
Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng