Bí quyết giảm béo nhờ ngâm chân

 

\r\n

Từ xa xưa phương pháp ngâm chân đã được biết đến như một phương thuốc chữa trị nhiều bệnh, giúp ngủ ngon và tăng cường sức khoẻ. Nhưng ít ai biết rằng ngoài những tác dụng đó ngâm chân còn giúp phần giảm cân để giúp cơ thể cân đối gọn gàng hơn.

\r\n

 

\r\n

 

\r\n

 

\r\n

 

\r\n

 

\r\n

\r\n

 

\r\n

Béo phì hiện nay không chỉ là lỗi lo riêng của các chị em phụ nữ mà còn cả đấng mày râu. Thừa cân ở mức nhẹ khắc phục bằng một số phương pháp như là ngăn chặn tổng năng lượng từ đồ ăn, đồ uống; siêng năng vận động thể thao để giảm cân. Ngâm chân với nước ấm vừa mang về cảm giác thư giãn, có được đôi chân đẹp vừa giảm can. Còn khi bạn thừa nhiều cân nên kết hợp với tập luyện thể dục thể thao, ăn uống điều độ
Bằng cách này có thể điều chỉnh được hệ thần kinh và cân bằng được endocrine. Vì thế không chỉ giảm được cân mà còn giảm được mất ngủ, nhức đầu. Ngoài ra, loại bỏ được những căng thẳng, các yếu tố gây mệt mỏi. 
Vào lúc bạn cho chân vào nước nóng, khí nóng giúp đem lại cảm giác thư thái, máu huyết lưu thông đều toàn thân đồng thời những chất cặn bã sẽ bị loại trừ.

Bồn ngâm chân, vật liệu ngâm chân cùng với nhiệt độ của nước chính là các nhân tố trọng điểm giúp bạn đạt được kết quả như ý với biện pháp này. Bạn cần dùng bồn ngâm chân có kích cỡ vừa đủ rộng cho bàn chân để đem lại cảm giác sảng khoái. 
Cách thức ngâm chân:
1. Đổ nước vô trong chậu ngâm chân cao chừng 15 – 20 cm, nên ngâm ở nhiệt độ khoảng 38 độ C. Tốt hơn hết, để bên cạnh ấm nước nóng, ngâm chân tới lúc nào thấy nhiệt độ bên trong chậu nguội hãy bổ sung nước nóng để có nhiệt độ vừa ý.
2. Ngồi lên ghế, cho đôi chân vô trong bồn ngâm chân, thư giãn trong khoảng thời gian từ 10 – 20 phút.
3. Hàng ngày ngâm chân chừng từ 1 – 3 lần, để nâng cao hiệu quả.

Để tăng hiệu quả giảm cân, bạn nên bỏ 50g bột gừng vào trong một túi vải bỏ trong nước ngâm chân, có thể thêm 3-5 giọt tinh dầu thiên nhiên vào nước ngâm chân, đổ vào nước ngâm chân 5 phút trước khi ngâm.
Tinh dầu thiên nhiên chứa tác dụng phục hồi sự sống cho trung khu thần kinh, hiệu quả tác động vào những trở ngại ngôn ngữ, thị giác và thính giác. Tinh dầu thiên nhiên o mang tác dụng lợi tiểu, có ích với những ai muốn giảm cân. Ngoài ra, nó giúp thư thái thần kinh, tăng cường tinh lực.
Dầu gừng có công dụng ngăn chặn khí lạnh ẩm, lúc người chán nản, mệt mỏi, giúp thư giãn tinh thần. Cách thức pha chế thuốc ngâm chân này hỗ trợ nâng cao tuần hoàn máu, thúc đẩy hoạt động trao đổi năng lượng, hạn chế béo phì, bổ sung thêm nguyên khí, tăng năng lượng. Vào lúc ngâm chân, bạn hãy kết hợp mat – xa chân giúp các tinh chất sẽ thẩm thấu sâu vào trong da.
Duy trì dùng bồn ngâm chân với cách thức trên, lượng mỡ dư trong chân sẽ dần được loại bỏ, bàn chân của bạn sẽ gọn gàng đồng thời mịn màng.

\r\n


Rate this post
Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng