Thực phẩm gì tốt khi máy đo đường huyết tại nhà chuẩn đoán mắc tiểu đường

Khi được chuẩn đoán mắc bệnh tiểu đường bằng máy đo đường huyết hầu hết mọi người đều cảm thấy bị sock mà không chú ý tới ăn uống bổ xung những chất có lợi mà tại lại chán nản bỏ bê ăn uống làm cho tình trạng sức khỏe đi xuông trầm trọng hơn.Nên mọi người sẽ có tâm lý không muốn dùng máy đo đường huyết. Điều đó thưc sự tệ hại hay tham khảo về thức ăn cải thiện bệnh tiểu đường

\r\n

 

\r\n

  Nếu bạn đã được chuẩn đoán có bệnh tiểu đường bàng máy đo đường huyết tại nhà bạn cần có một hướng dẫn để giúp bạn nhanh chóng xác định một thực phẩm là một lựa chọn tốt hay xấu, dù bạn đang ở các siêu thị hoặc đứng trước tủ lạnh của bạn. Làm cho những sự lựa chọn tốt nhất sẽ giúp bạn duy trì sức khỏe tốt và kiểm soát lượng đường trong máu của bạn, giữ cho chúng càng gần bình thường càng tốt. WebMD đã biên soạn một danh sách tốt nhất và tồi tệ nhất lựa chọn thực phẩm cho bệnh tiểu đường.

\r\n

Các loại cho các danh sách lựa chọn thực phẩm được lấy từ bệnh tiểu đường kim tự tháp thực phẩm . Họ bao gồm sáu nhóm thực phẩm. Kim tự tháp bắt đầu với bánh mì, ngũ cốc và tinh bột khác tại các cơ sở và tăng lên đến chất béo, dầu, và bánh kẹo ở đầu trang. Dưới đây là danh sách đầy đủ các loại từ dưới lên:
• Bánh mì, ngũ cốc và tinh bột khác
• Rau
• Trái cây
• Thịt, sản phẩm thay thế thịt, các loại protein khác
• Sữa
• Chất béo, dầu, và đồ ngọt
Mục tiêu của bạn để mua sắm và chuẩn bị bữa ăn là chọn thực phẩm nhiều hơn từ các cơ sở của kim tự tháp và ít khi bạn di chuyển về phía đầu trang.
Điều gì sau là một số trong những sự lựa chọn tốt nhất từ mỗi nhóm. Ngoài ra, bạn sẽ tìm thấy lời khuyên cho việc lựa chọn thức uống tốt nhất. Hãy ghi nhớ. bạn có thể nghĩ về nó như một điều trị thường xuyên. Nhưng nói chung, nó sẽ được dễ dàng hơn để quản lý bệnh tiểu đường của bạn nếu bạn chọn hầu hết các loại thực phẩm của bạn từ danh sách tốt nhất.
Cùng với các vitamin thiết yếu, khoáng chất và chất xơ, các loại thực phẩm trong thể loại đầu tiên này bao gồm chủ yếu là carbohydrate phức tạp mà cơ thể của bạn biến thành đường cho năng lượng. Mặc dù tinh bột làm tăng lượng đường, tinh bột phức tạp được hấp thu chậm hơn so với carbs đơn giản, và bạn cần phải tinh bột thành năng lượng. Sử dụng danh sách này như một hướng dẫn để giúp bạn lựa chọn các carbs phức tạp là tốt nhất cho bạn và sử dụng máy đo đường huyết giá rẻ thường xuyên để kiểm tra tình trạng sức khỏe đã được cải thiện
Bột ngũ cốc nguyên hạt, chẳng hạn như bột mì
Các loại ngũ cốc như gạo nâu
Ngũ cốc có chứa các thành phần ngũ cốc nguyên hạt và ít thêm đường
Bánh mì ngũ cốc nguyên hạt
Khoai tây nướng hoặc nướng bít tết khoai tây chiên
Ngũ cốc nguyên hạt hoặc bột ngô bánh

\r\n

 

\r\n

Bệnh tiểu đường và rau
Rau có chứa carbohydrate, vitamin, và khoáng chất. Chúng thường chứa tinh bột ít hơn các loại trái cây. Nhiều loại rau có chứa chất xơ và tự nhiên ít chất béo và natri (trừ khi chúng được đóng hộp). Rau giàu tinh bột như khoai tây và ngô, không có trong thể loại này. Họ được coi là một phần của bánh mì, ngũ cốc, và nhóm tinh bột khác. Sử dụng danh sách này để hướng dẫn mua sắm và lựa chọn nấu ăn của bạn.

\r\n

 

\r\n

Lựa chọn tốt nhất
Rau tươi, ăn sống hoặc nhẹ hấp, nướng, hoặc nướng
Rau quả đông lạnh, nhẹ nhàng hấp
Dưa chuột tươi
Bắp cải thái nhỏ tươi hoặc xà lách trộn

\r\n

hãy mua máy đo đường huyết tại nhà ngay hôm nay để kiểm tra tình trạng sức khỏe của mình và người thân

Rate this post
Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng