Ngâm chân phòng tai biến bạn có biết không

Đây không phải là kinh nghiệm từ xưa mà là kết quả của sự nghiên cứu từ y khoa đương đại.

\r\n

Cơ chế này phát xuất từ những ứng dụng của bồn ngâm chân. Khi ngâm chân bồn ngâm chân sẽ tác động đến thân thể nhờ chế độ làm nóng nước và chế độ massage chữa bệnh của bồn. Hai chế độ quan yếu này tác động qua da , dây thần kinh và huyệt đạo….đó là những tác động hăng hái sẽ có tác động nên lớp vỏ não. Vỏ não lại phát đi những tính tư tưởng tốt qua hệ thống giao thông xung thần kinh đến các cơ quan khác trong thân thể. Đây là quá trình tuần đầy tớ gái , tác động tương hỗ của chúng từ bên trong cùng với những tác động bên ngoài của bồn ngâm chân làm cho máu lưu thông đều và thông thạo , giảm tình trạng tắc ngẽn huyết quản ( nguyên do chính gây ra tai biến ).

\r\n


\r\n

Tai biến có xác xuất xảy ra trên từng bộ phận của thân thể , nhưng cũng có xác xuất ảnh hường toàn thân thể. Nhưng dù xảy ra trên bất kỳ một phận nào thì hệ thần kinh và não bộ cũng đều bị có tác động đến một điều gì đó. vì vậy ngâm chân có vai trò quan yếu không chỉ tác động 1 chiều. Ngâm chân là giải pháp phòng tai biến hiệu quả , một người thường nhật có xác xuất gặp những áp lực tới mức găng , tai biến thì ngâm chân sẽ giúp họ giải tỏa những găng , stress , áp lực cuộc sống. Còn đối với người đã bị tai biến ngâm chân có tác động sâu bên trong từ các chi tới não và từ não tới các chi giúp máu lưu thông và làm tan các cục máu đông do tai biến.

\r\n

bồn ngâm chân

\r\n

 

\r\n


tất nhiên việc phòng và chữa trị tai biến còn nước phụ thuộc vào nhiều yếu tố: thể trạng , tinh thần bạc nhược , chế độ ăn uống , tập tành thể dục , thuốc men….nhưng ngâm chân góp phần hăng hái vào việc phòng và chữa trị tai biến. 
Việc ngâm chân cũng rất giản đơn và hiệu quả cho người già. Việc sử dụng bồn ngâm chân đều đặn sẽ giúp nâng cao sức khỏe , sức để kháng , tạo giấc ngủ ngon. Vì vậy mỗi buổi tối hãy thực hành ngâm chân với nước ấm 

Rate this post
Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng