Một bộ chăn điện Hàn Quốc lý tưởng

Ưu điểm của Chăn điện Hàn Quốc:

\r\n

– Đối với sức khoẻ:

\r\n

+ Chăn điện Hàn Quốc đảm bảo độ ấm cho cơ thể vào những đêm mùa đông giá rét.

\r\n

+ Loại bỏ ẩm thấp ở giường nằm, giúp cho giường đệm luôn khô thoáng và ấm áp dù cho không khí có trở nên lạnh lẽo về đêm.

\r\n

+ Giúp cho máu tuần hoàn tốt hơn trong cơ thể.

\r\n

+ Đệm sưởi đặc biệt rất tốt cho sức khoẻ, nhất là với người lớn tuổi và những người bị các chứng đau mỏi cơ, thấp khớp, đau lưng…

\r\n

– Với kinh tế:

\r\n

+ Chăn điện Hàn Quốc chạy với điện áp rất thấp trung bình khoảng 40 – 50W, chính vì thế mà một chiếc chăn điện tiêu tốn năng lượng chưa bằng 10% so với lo sưởi điện loại nhỏ (500W), có nghĩa là trung bình dùng chăn điện 3 đêm mới hết một số điện. do đó người dùng mất rất ít chi phí khi sử dụng. So sánh chi phí này với chi phí sưởi ấm và giá trị của một chiếc chăn điện là quá rõ ràng.

\r\n

+ Chăn điện ngày nay được thiết kế nhỏ gọn nên tính di động của chúng rất cao, cho phép người dùng di chuyển từ phòng này sang phòng khác hoặc mang đi picnic, công tác xa một cách dễ dàng.
Vật liệu chế tạo
Chăn điện Hàn Quốc

\r\n

 

\r\n

Chăn điện Hàn Quốcchăn điện hàn quốc

\r\n

– Chăn điện gồm 3 phần: Vỏ, ruột chăn (dây dẫn nhiệt) và bộ điều khiển.

\r\n

+ Vỏ chăn: được chế tạo từ những vật liệu rất mềm và nhẹ như cotton, nhung, nỉ rất ấm áp lại khô thoáng cùng với màu sắc và hoa văn rất trang nhã, bắt mắt cho khách hàng lựa chọn thoải mái.

\r\n

+ Ruột chăn: là lớp bông thiên nhiên hoặc lớp đệm tổng hợp dày rất chắc chắn nhưng cũng rất mềm mại vừa giúp bảo vệ dây dẫn vừa giúp người sử dụng có cảm giác thư thái khi sử dụng.

\r\n

+ Dây dẫn nhiệt: Một số chăn điện hiện đại (hàng cao cấp) như chăn điện Kyung Dong sử dụng dây sợi carbon để làm nóng dẫn nhiệt toả đều ra chăn làm ấm cơ thể người sử dụng. Các dây này rất nhỏ gọn được giấu trong chăn và dễ cảm thấy hơn dây trong hệ thống sưởi.

\r\n

Dây sợi carbon cũng được sử dụng như bộ phận làm nóng trong nhiều chiếc ghế xe hơi cao cấp. Nhiệt được tạo ra khi dây dẫn nhiệt có dòng điện đi qua tiếp điểm kết nối của chăn điện với bội điều khiển.

\r\n

+ Bộ điều khiển: được chế tạo dạng tay cầm nhỏ gọn tiện lợi, có phích cắm nối với nguồn điện và chăn, trên bộ điều khiển có thiết đặt 7 mức nhiệt để người sử dụng tuỳ chỉnh nhiệt độ của chăn theo ý mình.

\r\n


Chất lượng của chăn điện:

\r\n

– Sau khi lắp ráp mỗi tấm chăn điện được kiểm tra để đảm bảo an toàn và chất lượng cao.

\r\n

– Vỏ và các yếu tố toả nhiệt (dây dẫn) được kiểm tra gắt gao để lắp ráp phù hợp và thực hiện chức năng của chúng một cách tốt nhất.

\r\n

Xem thêm thông tin chăn điện Hàn Quốc tại:

\r\n

https://yteonline.vn/chan-dien-dem-dien-tham-dien-36

Rate this post
Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng