Đàn ông xông hơi có ảnh hưởng gì đến tinh binh không?

Nhưng cũng không ít chị em băn khoăn lo lắng rằng liệu xông hơi có ảnh hưởng gì tới chất lượng tinh binh của ông xã nhà mình không?
Câu trả lời có tuỳ thuộc vào nhiệt độ mà bạn thường xông hơi. Khi nhiệt độ trong lều xông hơi quá nóng có thể làm giảm lượng tinh trùng. Theo Bác sĩ Lê Vương Văn Ở điều kiện bình thường, trong môi trường nhiệt độ ổn định từ 33 – 35 độ C, “tinh binh” mới có thể phát triển tốt.
Nhưng ở nhiệt độ này thì cơ thể thường thoát được rất ít mồ hôi ra ngoài và hiệu quả của việc xông hơi sẽ không được phát huy hết tác dụng.

\r\n

lều xông hơi
Thông thường nhiệt độ trong lều xông hơi có thể lên tới 50 -60 độ, điều này cũng cho biết nếu chị em đang có kế hoạch có bầu thì nên khuyên răn ông xã nhà mình không nên xông hơi liên tục
Tuy nhiên bạn cũng đừng lo lắng tuy nhiệt độ ảnh hưởng tới tinh trùng lúc đó nhưng chúng hoàn toàn có khả năng sản sinh trở lại sau một thời gian ngắn. Vì vậy các quí ông có sở thích xông hơi vẫn có thể xông hơi 1-2 lần/ tháng. Và nếu có thời gian nghi nghơi trước khi giao hợp hoặc kiểm soát nhiệt độ xông hơi ở mức thích hợp thì sẽ không ảnh hưởng gì.
Mặt khác khi xông hơi cũng lên lựa chọn những lều xông hơi đảm bảo an toàn về điện . Đặc biệt nên chọn loại lều xông hơi có thể điều chỉnh được nhiệt độ để dễ dàng kiểm soát cũng như tránh được rủi ro trong quá trình xông hơi. Như lều xông hơi Beauty Spa là một lều xông hơi điển hình, rất an toàn về điện vì nồi xông hơi được đặt ở ngoài lều xông hơi, hơi được truyền vào lều qua ống dẫn hơi bằng nhựa PP vừa an toàn vừa đảm bảo hơi không bị thoát ra ngoài. Hơn nữa lều xông hơi Beauty Spa còn có thể chỉnh được nhiệt độ trên nồi tạo hơi hoặc thông qua điều khiển từ xa.
Xông hơi mặc dù đem lại nhiều tác dụng nhưng không phải trường hợp nào cũng là tốt. Vì vậy bạn cũng nên cân nhắc để cân bằng cuộc sống, vừa có thể thoả mãn nhu cầu, sở thích của mình mà vẫn giữ gìn hạnh phúc gia đình nhé.

Rate this post
Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng