Vì sao nên sử hữu một chiếc chăn điện trong mùa đông?

Thu se se lạnh báo hiệu mùa đông đang tới gần, theo đó thị trường các sản phẩm sưởi ấm cũng dần bắt đầu trở nên nhộn nhịp. Chăn điện cũng là một mặt hàng được rất nhiều người quan tâm bởi chất lượng và tính an toàn khi sử dụng.

\r\n

Dưới đây là những lý do các gia đình nên sở hữu một chiếc chăn điện ấm áp:

\r\n

Chăn điện Hàn Quốc thiết kế rất đẹp mắt, phù hợp với không gian hiện đại của mọi nhà, chăn rất nhẹ, vỏ bọc được làm từ nhiều chất liệu vải như cotton hay nhung ấm áp hay loại giả da có thể dùng làm đệm sưởi để lót dưới ga giường hoặc đắp lên người.
– Chăn điện được thiết kế nhỏ gọn, vô cùng tiện lợi có thể trải bên dưới ga, chăn có khả năng toả nhiệt đều nên có tác dụng rất tốt cho qua trình tuần hoàn máu giúp cơ thể khoẻ mạnh hơn.
– Lý do chăn, đệm điện được ưa chuộng trước hết vì theo nhiều người tiêu dùng chăn điện rất tiện ích, các loại chăn điện cảm ứng vừa ấm lại có thể làm ấm không khí xung quanh vị trí trải chăn. Chúng giúp cho người sử dụng dễ đàng đi vào giấc sâu hơn so với các loại chăn thông thường khác.
– Nhờ thiết kế thông minh của bộ điều khiển giúp người dùng có thể theo dõi và điều chỉnh nhiệt độ trong chăn sao cho phù hợp với các giai đoạn giấc ngủ. Với loại chăn thông thường khác người sử dụng phải tự làm ấm chăn mới ngủ được đi vào giấc ngủ được, thường thì quá trình mất khá nhiều thời gian nhưng đối với chăn điện này bạn chỉ cần khoảng 15-20 phút.

\r\n


\r\n

Chăn điện ấm áp cho mùa đông

\r\n

Chăn điện (đệm sưởi Hàn Quốc) được chế tạo từ những vật liệu mềm nhẹ như vải, lông, nhựa… chăn điện có tác dụng giữ ấm cơ thể, kích thích tuần hoàn máu và các quá trình trao đổi chất, giúp cơ thể thư giãn sau một ngày mệt mỏi.
– Ngoài ra chăn điện có ưu điểm đó là tiết kệm năng lượng, do chỉ toả nhiệt để giữ ấm cơ thể nên các chăn điện, đệm sưởi chỉ cần có công suất thấp, chính vì vậy mà một chiếc chăn điện tiêu tốn năng lượng chưa bằng 10% so với lò sưởi điện loại nhỏ.
– Do đặc tính là toả nhiệt để giữ ấm cho cơ thể nên các tấm trải điện này tiêu hao năng lượng rất thấp nếu một ngày dùng trung bình 8 tiếng thì mức hao phí điện năng 1 thán khoảng 30kw.
– Hiện tại doca.com.vn chúng tôi bán sản phẩm chăn điện Hàn Quốc, Nhật Bản và Nhật, chất lượng thì đã được rất nhiều người công nhận là tốt vì dễ sử dụng và tiết kiệm.

Rate this post
Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng